Chapter 10 (Revised)

2 0 0
                                    

Kim's POV

Hey everyone. Aym pab! Hehehehe.

Ako si Kim hinulog ng langit pero mukhang napasama ang bagsak.

Biro lang.

Nakarating nakami sa dorm namin dito sa Bighit. Malaki siya at komportable.

Pero hindi pa rin mawala sa isip ko na araw-araw ko ng makikita si Bwiiiiiiii!. Huehuehue!.

"Hoy babae! Anong ngini-ngiti ngiti mo diyan?" Tanong ni Jaze sakin.

Panira din minsan to eh.

*tok*tok*

Tunog yan ng katok ano ka din eh!

Nagulat ako ng si Taehyung ang bumungad sa pinto.

"Goodevening" waw inglish. Ang cute ng ngiti niya oblong na may halong rectangle. Ansarap siilin ng halik.

Bad Kim!

"Come in" yaya ni Ate Ella.

"Ah gusto ko lang pong makausap si Kim"

bakit tumitibok yung puso ko?

Malamang Kim buhay ka. Huwag ksng tanga bobi nito.

"Pwede ka?" Tanong niya matino naman pala to eh. Bakit pag pinapanood ko parang hindi?

Tumango ako at saka kami sabay lumabas. Pumunta kami sa garden ng company.

Yaman!

Magaalasyete palang naman maaga pa. Ay hindi pala gabi na. Ayun basta punyeta! Hehehe.

"Lagi ko kamong ginagawa ang pagdedaydream" biglaang banggit ko ng nakangiti.

Nagulat ako ng tumingin siya sakin na parang nagtataka.

"Kahit gabi daydream pa rin? Diba dapat nightdream?"

Binabawi ko na pong matino siyang kausap.

"Hehehehe hayaan mo na basta nag-iisip ganun" pilit na ngumingiti ako.

Bobi rin pala hahahaha- Bad!

"Alam mo bang kaya kong basahin ang isip mo" sabi niya sakin.

Owemg! Nababasa niya isip ko mygad! Buti di ako nag-iisip tungkol sa pagpapantasya ko sakanya.

"T-talaga? Ang galing naman?"

"Oo naman oh eto papel at ballpen sulat mo ISIP MO kayang-kaya kong basahin yun"

Nawala ng dahan dahan ang mga ngiti sa mukha ko.

Punyeta talaga Taehyung punyeta ka to the 4th power.

"Ah sige hayaan mo na" pagsakay ko sa trip niya. Kawindang naman tong elyen nato.

"But seriously I can read also what's on your mind" seryosong sambit niya talaga.

A Love That Possible To ExistWhere stories live. Discover now