Namjoon's POV
All black ang pinasuot sakin ni Ella. Pareho kami ng taste. Madami din nagsasabi saking sobrang bagay daw sakin kapag naka all black.
Nang matapos ko yung isuot inayos niya ang buhok ko. Sinunod niya lang ang nakahati kong buhok na kulay violet sa gitna at nilagyan ako ng scarf sa noo. (Bandana)
"In case na malamigan ka pa bring this" inabot niya sakin ang kulat violet na jacket (warm jacket na ginagamit kapag lumalabas sa mga bahay kapag malamig)
"Thankyou" tanging nasambit ko.
"I want you to wear this" biglang lumapit si Anna kay Ella.
"Para saan po?" Sagot niya. Di ba sila informed?
Mukha naman eh magtatanong ba yan kung alam nila?
"Ahm, isasama po kayo sa pupuntahan nila, isa lang yong pagpupulong sa lahat" yeah.
"O-okay, Oppa! I'm going to change my clothes. See you" oppa? She called me Oppa?
Mas matanda ako sakanya? Gurang na ba ako? Iniikot ikot ko ang ballpen na hawak ko hanggang sa bumagsak at pagtingin ko, Hala-------------
Nabali!
Dali-dali kong pinulot yun at inilagay sa maliit na bag na dala ko.
God of Destruction na talaga ako! Pati ballpen nababali ko na.
"Hulaan ko may nasira ka nanaman no?" Biglang bulong sakin ni Suga.
"W-wala ah!" Pagtanggi ko.
"Hindi ko na magagawa yang ballpen bumili ka nalang ng bago. You don't deserve a swag!" Sabi niya.
Siya talaga ang tagaayos ng mga nasisira ko.
"Suga! Wahahahahahahahahaha! May joke ako" biglang sabi ni Hoseok.
Juice colored! Ayan na
"Anong tawag sa taong pandak?"
"Ano nanaman Hoseok?! Natutulog ako! Ingay ingay" inis na sambit ni Suga sakanya.
"Ano nga ba Hoseok?" Masayang tanong ni Taehyung sakanya.
Parehas kayo mga ano!
"Edi Jimin,,,,,,,,, bwahahahahahahahahahaha! Tumawa kayo! Diba nakakatawa?" Tumawa siya ng malakas at saka nagpaikot-ikot.
"Hoseeooooooookkkkkkkkkkkk!" Sigaw ni Jimin at saka sila naghabulan. Natawa nalang ako sa inasal nila.
"Hey! Ready na ang sasakyan! Take care my boys!" Sambit nung crush ko ohoooooo!
Ambakla mo Namjoon! Magtigil ka!
"Neom namo jeogo oh hiryeo do joha-boyeo pretty woman. Yeah yeah yeah yeah!" Rinig kong kanta ni Hoseok na nakatingin kay Jayrell ata o Jaze? Basta isa dun sa kambal. (Huehuehue)
YOU ARE READING
A Love That Possible To Exist
FanfictionHey guys. I'm back I just want to tell you na ito na ang account ko at wala na yung una. Nakakaiyak! Wala eh walang permanenente sa mundo. No one stays forever! Eme. So irerevised ko nalang po yung story ko. Salamat sa mga sumuporta. 사랑해 -Jeanita...