Chapter 7 (Revised)

2 0 0
                                    

Suho's POV

Hindi ako makapagfocus sa ginagawa ko, dahil sa kung ano-anong pumapasok sa isip ko.

At may mga unggoy na nanggugulo rito.

Kailangan ko na ring masanay dahil, kasama ko na siguro sila habang buhay.

"Suho! Alam mo bang pogi ako"

Inis ko siyang nilingon at inirapan nalang. Busy ako tss. Wala akong panahon sainyo.

"Suho, kahit ngayon lang sana magkaroon ka ng time sakin. Kahit ngayon lang please. Ngayon nalang nga ulit kita nakita busy ka pa pala. Pero okay lang baka nakakaabala rin ako sayo. Sorry for disturbing you." Naalala ko yung sinabi ni Jean.

Aish! Suho bakit hindi kaba makamoveon?!

'Kasi mahal mo pa, dahil kung hindi na. Hindi ka na maapektuhan sa ala-ala niyong dalawa'

WTF?!

"Guys, gusto niyong kumain sa labas? My treat" sabi ko sakanila saka bumuntong hininga.

Hindi ko namalayang nakatitig silang walo sakin. Bakit ba may dumi ba ako sa mukha?

"WHAT?!"

"Suho? May sakit kaba?" Tanong ni Lay saka lumapit sakin at hinawakan ako sa leeg.

"Get the fuck out of me Lay! Ayaw niyo edi wag kayo na nga itong ilili-------" hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng bigla silang nagdiwang tss.

"Tara na joke lang yun Leader eh, grabe ka naman"

Lumabas kami at kumain sa Filipino restaurant, gusto daw nila dito kaya pinabayaan ko nalang.

Namiss ko yung adobo, sinigang, at pakbet.

Kung anu-ano ang inorder nila at hinayaan ko nalang sila. May V.I.P dito sa restaurant na ito kaya dito kami.

Hindi kami pwedeng magdisplay sa labas dahil nga baka bigla kaming pagkaguluhan. Pero madami rin naman security guards dito.

"Suho? May girlfriend ka na ba?" Muntik na akong mabulunan sa tanong na yun ni Xiumin.

Tumingin ako sakanya saka umiling, tuloy-tuloy lang kaming kumain at siyempre ako ang nagbayad, ako nanlibre eh.

"Bakit nga ba yata bigla kang nanlibre Leader?" Tanong ni Maknae sakin. Which is Sehun.

A Love That Possible To ExistWhere stories live. Discover now