Jungkook's POV
Pinatawag kaming lahat ni Manager kasama rin yung pitong babae, bakit ba kasi kailangan kasama silang lahat diba?
Taga-ayos namin sila at hindi taga-bantay.
"Try niyong huminga kahit ilang segundo" biglang sabi ko sakanila.
Nagulat ako ng lahat sila ay nakatitig sakin.
Oo alam ko gwapo ako pero grabe naman makatitig may bukas pa!
"Jungkook? Ayos ka lang ba may sakit ka ba?" Tanong sakin ni Seokjin hyung, na hinahawak-hawakan pa yung leeg ko.
"Nagsasalita na pala baby niyo eh bakit hindi ko ramdam?" Sarkastikong sambit nung nag-ayos sakin si Mary Ann.
Maganda sana to eh maingay lang.
Hindi ako dapag mag-ingay ang mga gwapo tahimik lang.
"Okay guys, sasabihin ko sainyong papasok kayo sa Bangtan University para mag-aral, pagmamay-ari ko rin yun. Meron kayong sariling room kayo labing-apat"
Medyo natuwa ako dun na makakapagaaral kami sa mismong University ni Manager na nakapangalan sa grupo namin.
"Masaya yan!"
"Lalo na kapag di malaki yung ilong ni Jungkook"
"Hahahahahahahahaha!"
"Pero mas shine pa rin gilagid ni Yoongi"
"God of Destruction tututukan talaga kita!"
"Ako nalang ang bibili ng cheriffer"
"Magbabaon ako ng damo"
"Lahat ng gamit ko kulay pink, magpapainggit ako hmp!"
"May ipapasundo ako sa U.F.O"
Sabi nung mga babae, lahat kami tinutukoy niyan.
Pumasok na kami sa kanya-kanya naming kwarto.
"Magbeach tayo, gusto kong lumabas "pagyayaya samin ni Namjoon hyung.
"Tatawagan ko ba yung mga babae?" Pagtatanong ni Seokjin hyung sakanila.
"Sige para mas madami mas masaya" sabi ni Namjoon hyung.
"Hello, oo ikaw na malanding babae sumama kayo samin sa may beach, oo magsiswimming tayo anong gusto mo tumawid sa dagat ng hindi lumulubog?. Wag na wag mokong tataluhin sa nga bagay na kulay pink itatapon kita sa Mars!" Rinig kong sambit ni Seokjin hyung
YOU ARE READING
A Love That Possible To Exist
FanfictionHey guys. I'm back I just want to tell you na ito na ang account ko at wala na yung una. Nakakaiyak! Wala eh walang permanenente sa mundo. No one stays forever! Eme. So irerevised ko nalang po yung story ko. Salamat sa mga sumuporta. 사랑해 -Jeanita...