Jean's POV
Pauwi na kami, pero hindi pa rin maalis ang tingin ko dun sa picture na nakuha ko.
I don't know! Aish! Aaminin ko, hindi pa rin maalis yung sakit eh sa anong magagawa ko? Mahal ko eh.
"Fuck!" Rinig kong sigaw ni Ate Ella na kasalukuyang nagdadrive.
"What happen?" Tanong ni Jaze kay Ate Ella at saka silang dalawa lumabas.
"Nasiraan tayo, medyo malayo layo pa ang pagawaan ng sasakyan dito" sabi ni Ate at saka baliktad na nakapamewang.
"Excuse me, may problema po ba?" Rinig kong sabi ng isang lalaki na sobrang tangkad.
"Nasiraan kami" Jayrell
"Pwede niyong ilagay sa likod ng sasakyan yang sasakyan niyo tapos hihilain nalang. Okay lang ba?" Sabi naman ng isang lalaki na nakakulay pink na damit.
"Okay lang ba?" Tanong ni Kim.
"Oo naman!" Sabi ulit nung matangkad.
Hindi na muna ako mag-iinarte ngayon, dahil nasiraan kami. Tss! Kung marunong lang akong mag-ayos bat pa namin kakailanganin ang tulong nila?
"Sit beside me Jean!" Unnie Ella.
"Jean, can I borrow your camera? Saglit lang." Sabi naman ni Mary Ann.
"Sure"
Binalot kami ng sobrang katahimikan pero nawala rin ng binasag nung lalakeng matangkad.
"By the way I'm Kim Namjoon" sabi
nung matangkad"I'm Kim Seokjin" nakapink.
"Min Yoongi swag!" Swagger din. Diane pwede ka na dito.
"Jung Hoseok" yung mukhang masayahin na tao.
"Park Jimin" pffft, pandak. But mygad! His biceps. It's killing me. Jean!
"Kim Taehyung" the boy with the rectangular smile. Well cute siya lalo na pag nakangiti.
"Jeon Jungkook" he looks familiar. Siya.......
"IKAW YUNG NAKABANGGA KAY MARY ANN SA PARK DIBA?"
Hindi ako yan! Huwag kayong ano.
Si Kim yan tss. Huwag na kayong magtaka kung bakit sumigaw yan. Dahil bukod sa anlaki ng bibig, feeling close pa tss.
Napalingon naman agad yung Jungkook daw.
"Tss! Oh eh ano naman sayo?" Inis na banggit niya at umirap pa
Bakla ba to?"Can you show me some respect? I was just asking. Tss akala mo naman ikamamatay mo kung sasagot ka" sabi naman ni Kim.
"Bago mo sabihing bigyan kita ng respeto apply mo muna sa sarili mo"
YOU ARE READING
A Love That Possible To Exist
FanfictionHey guys. I'm back I just want to tell you na ito na ang account ko at wala na yung una. Nakakaiyak! Wala eh walang permanenente sa mundo. No one stays forever! Eme. So irerevised ko nalang po yung story ko. Salamat sa mga sumuporta. 사랑해 -Jeanita...