Đọc tờ giấy nhắn mà anh để lại, cậu bỗng dưng không muốn ăn sáng, nằm trở lại trên giường. Ngẫm nghĩ về chuyện xảy ra tối hôm qua, cậu khẽ bật cười tự giễu.
Có phải hay không khi con người càng lớn thì giới hạn chịu đựng cũng càng bị thu lại.
Rõ ràng chuyện hôm qua, việc anh đột nhiên muốn rời đi cậu nghĩ cậu cũng có một phần lỗi. Nếu như cậu hỏi anh rằng anh có thích cậu không, nhưng đổi lại là sự im lặng từ anh, cậu đoán cậu cũng sẽ làm như anh thôi. Thế nhưng tối qua, cậu lại không thể nào suy nghĩ được như thế.
Nhớ lại năm đó, sau lời tỏ tình đầy biến cố của anh, cậu cũng vội vã bắt một chiếc xe taxi khác đuổi theo xe của anh và Jihye. Cậu nhớ khi đến nơi, cậu chỉ đứng ở phía ngoài bệnh viện đợi anh ra, bởi vì cậu biết ông bà Jung nhất định sẽ không muốn nhìn thấy cậu.Thế nhưng, cuối cùng thì cậu vẫn không gặp được anh, đến khi gặp lại thì cũng là lúc biết được anh phải chuyển lớp.
Một thời gian sau đó, mấy lần cậu thử liên lạc hay thậm chí đến tận lớp của anh, nhưng kết quả cũng chỉ là một vài lần nhìn thấy dáng anh lướt qua rồi biến mất.
"Tít Tít Tít"
Đưa mắt nhìn sang hướng vừa phát ra tiếng động, cậu nhìn thấy chiếc điện thoại của anh để quên đang đặt trên bàn. Nghĩ rằng chắc ai đó nhắn tin cho anh thôi, mà cậu cũng không có thói quen đọc trộm tin nhắn của người khác, nên cậu cứ thế mà bỏ qua.
Đang nhắm mắt định nằm ngủ thêm một chút, cậu đột nhiên mở mắt, hướng ánh nhìn lên trần nhà, trầm tư điều gì đó rồi vương tay lấy điện thoại của anh mở ra xem.
Đừng hiểu nhầm, cậu chỉ muốn xem anh nhắn tin cho ai thôi, tuyệt đối không có chuyện mở tin nhắn ra đọc.
Đưa tay lướt nhẹ màn hình nhật ký, bỏ qua những tin nhắn rác, ánh mắt cậu tập trung vào một tin nhắn mà người gửi là cậu. Khẽ nhíu mày, cậu thực sự không nhớ rằng mình có gửi tin nhắn thoại cho anh lần nào.
Đưa điện thoại đặt lên tai, cậu nghe thấy giọng nói lè nhè đang say của chính mình, từng giây đồng hồ trôi qua, căn phòng đột nhiên trở nên vô cùng im lặng trong khi cậu chỉ ngồi bất động, ánh mắt không biểu lộ cảm xúc gì rõ ràng.
"Yunho, em yêu anh"
À, hóa ra là cậu đã cho anh câu trả lời của lời tỏ tình hôm đó rồi.
Đặt điện thoại trở lại chỗ cũ, cậu cảm thấy bản thân hình như phản ứng có phần không đúng lắm. Đứng dậy đi ra phòng khác, cậu bình thản rót một ly nước rồi mở tivi xem một vài bộ phim. Thế nhưng phim cậu đang xem có nội dung gì, một chút cậu cũng không biết. Mở tivi chỉ là thích thì mở ra để vậy thôi.
"Cạch"
Tiếng mở cửa vang lên, không thèm nhìn ra ngoài, Jaejoong nhắm mắt cũng đoán được là ai vừa bước vào.
"Anh mua đồ ăn trưa rồi đây"
Anh nói, khuôn mặt rất vui vẻ, nhưng cậu không màng trả lời.
"Anh dọn đồ ăn ra bàn nhé"
Yunho có chút không tự nhiên, lên tiếng nói rồi chạy nhanh vào bếp, nhưng cậu cũng không màng quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END STORY 2][SERIES OF YUNJAE] OPPOSITE OF LOVE
FanfictionAuthor. Yunjaee Couple. Yunjae Rating. K