part 7

3.3K 87 23
                                    

Bea povs

Habang nag sasalita si dad sa gitna may inabot na box saken si mom sabi nya ibigay ko daw kay jho mamaya sa taas ng stage. Hindi ko sila ma intindihan. Go for the flow na pang ako kc nga para kotse at allowance namen kaya ginagawa nmen to na gulat nman ako sa huling sinabi ni dad sa taas ng stage.

" tonight beatriz de leon and jhoana louisse maraguinot are engaged party. Andito tayo ngayon para masaksihan ang pag propose ni bea kay jho. Beatriz and jhoana come up on stage na"

Oh dba guys nakaka gulat ? Kahit kayo na gulat diba ?  Omoo kayo !  Nag katinginan nman kami ni jho na nag tataka look. Wala na kaming nagawa at umakyat na kami sa stage. May binulong muna saken si dad na ako daw ang mag propose kay jho. Tas may binulong din ang daddy ni jho sa kanya. Hyssst ano ba dapat kong sabihin ? Ibibigay ko lang ang laman ng box na hawak ko ? Bahala na nga. Lumuhod nman ako sa harap ni jho. Nakita ko kc to sa pilikula. Hahaha yung ganto

Tumingin nman muna ko sa mga tao

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tumingin nman muna ko sa mga tao. Ganun din si jho dahil biglang nag hiyawan ang mga nasa party. Napa isip nman ako kung alam to ng mga barkada nmen. Tumingin na ulit ako kay at ganun din sya nakatingin na rin saken. Kaya nag mag sasalita na ko.

" hmmm jhoana will you marry me ?"
Oh my god baliw na ba tong mga magulang nmen para pag tripan kami ni jho ?
" yes beatriz i will marry you"

Sinuot ko nman ang sing sing sa kanya. Ring pala ang laman ng box na binigay saken mom. Tumayo na ko at niyakap sya. Habang naka yakap ako nag bubulungan kami.

" jhoana anuna ? Anong gagawin naten. Ayoko mag pakasal sayo."
" mass lalo nman ako. Baket ka pa kc lumuhod jan sa harap ko ? No choice na tuloy ako. Ayaw nman kita mapahiya kaya sinakyan ko trip mo. Dba sabi mo makipag cooperate ako sayo ?"
" ok ok bahala na kausapin na lang naten mamaya sila dad."

Humiwalay kami sa yakapan at humarap na lang sa mga tao na nag titilian at pumapalakpak pag kita ko nman sa mga barkada ko ayun nag tstawanan na mapang asar. Pinasalita nman ako ni dadxsa mic.

" good evening po sa lahat. Maraming maraminh salamat po sa pag punta nyo sa engagement party nmen ng future wife ko. Thank you so much everyone. Enjoy the party"
Sabi ko at pumunta kay dad.
" dad can we talk ?"
" later anak. Eeplain ko lahat lahat sa inyo ok. Enjoy na lang muna kayo sa party. " sinunod ko na lang ang gusto nya. Pumunta na muna ko kay jhoana.
Nakita ko syang umiinom na.

" hoy kanina ka pa umiinom na mumula kana"
" beatriz ano ng plano naten ? Hindi tayo pweding ikasal. Ngayon pa na gusto ko ng sagutin si jaja"
" wag ka mag alala. Wala nman kasal na magaganap saten. Kakausapin nman tayo bukas ni dad. Wag mo na lang isipin ang mga nangyari. Mag enjoy na lang tayo with them. Lets go"

Tumayo naman sya at sumama saken. Pumunta nman kami sa mga barkado ko.

" congratz to both of. Woah engaged na kayo kaloka" ej
" bro ingatan mo si and stop bullying with her" marci
" paka tatag kayo bigyan nyo kami ng maraming inaanak. Hahaha" rex
" as if nman makaka buo si bei. Hahaha magandang gwapo lang yan pero walang ano yan. Alam nyo na ;) hahaha" riri
" bei hindi nyo man lang kami ininform na angagement party nyo pala to. May pa asot pusa pa kayong eksena. Nag kakainlaban na pala kayo. Hahaha"  kiana

" pwede ba mag si tigil kayo. Walang na inlove at walang maiinlove ok ? Lahat ng to pakana lang ng magulang nmen. Kayo bago ko pa kayo itapon palabas pwede ba tantanan nyo kami.  Mga bwiset. Mag inum na lang tayo."
"Woah beast mode na agad si bei bei. Tara party na lang tayo." Dean

Pumunta na kami ng gitna lahat nag sipagsayawan. Nag tagal din kami sa dance floor. Habang yung mga magulwng nman nmen nikakapag usap sa bisita nila.
Niyaya ko na si jho umuwi dahil lasing na sya. Kung ano na pinag sasabi at pinag gagawa nya.

" jho lets go na uwi na tayo"
" wheresh tayo jujuwi bea ? Hahaha ano daw ? Ang cute ni jho pag lasing ang cute. Pero erase erase.
"  uuwi na tayo sa bahay sabi kc ni dad dun daw uuwi para bukas makakausap nya tayo ng maaga"
" ahh. Lezzzch goww na"

Inalalayan ko nman sya papunta sa car ko. Pag dating nmen sa car pinag buksan ko sya ng pinto. Pinaupo ko na sya. Pag upo nya hinawakan nya ang colar ng damit ko at nagulat ako dahil hinalikan nya ko sa lips. Sa subrang sarap nya mag kiss na pa response ako. Lulalalim na ang halikan nmen ng bigla syang humiwalay at sinampal ako. Naahawak nman ako sa muka ko.

" baket mo ko sinampal."
" baket mo ko hinalikan."  Matino na sya mag salita siguro nahimasmasan sya sa kiss ko. Hahaha
" ikaw kaya ang unang humalik saken. Nag response lang ako para di ka ma pa hiya. Swerte mo nga eh na halikan mo ang isang bea de leon."
" huhuhu hindi na virgin ang precious lips ko. Kasalanan mo to beatriz. "
Pinag hahampas nya nman ako.kaya hinalikan ko rin sya. Naramdaman ko nman na nag response sya saken. Hanggang sa lumalalim na ang halikan nmen. Subrang sarap humalik ni jho. Yung ma papasabay ka sa bawat galaw ng labi nya at dila na pa moan nman sya

"Ahh"

Kaya mas lalo akong na turn on. Takr note guys habang naka upo sya sa passenger seat. Ako nman nasa labas pa ang mga paa ko at ang katawan ko naka subsob kay jho. Dahil nasa parking lot pa kami.
Humiwalay nman ako sa halikan nmen. Bigla nya na nman ako sinampal.

" ano ba trip mo ? Baket ka ba nanampal ?"
" baket ka ba kc nanghahalik ?"
" baket hindi mo ba nagugustuhan ? Ikaw nga jan ang unang nanghalik eh gumanti lang ako"
" uuugggrrr de leon bwiset ka"
" nasarapan ka nman. Lets go na nga uuwi na tayo. Baka gusto mong ituloy to sa bahay"

" kapal ng muka mo mag drive kana nga"

Nag drive na ko pauwi habang sya naka tulog na sa car ko.

**********************************

Miss Bully & Miss SungitWhere stories live. Discover now