PART 15

2.8K 58 37
                                    

BEA POV

" hi love hows your day ? Kamusta training mo ?"
" ok nman ang araw ko. Asusual pagod galing training. Tsssk... imissyou na baby. Uwi kana di na ko galet. Hahha. Ikaw baby kamusta nman training mo dyan sa singapore ?"
" ok lang din ako love miss na rin kita subra yung ka sungitan mo yung pananakit mo saken in physical. Hysst i miss everything to you love. Pag uwi ko jan sasagutin mo na ba ako love ?"
"gusto mo pakasalan pa kita agad pag uwi mo eh. basta umuwi ka ns dito. "
"Sabi mo yan ha. Mag papakasal na tayo pag uwi ko"
" sure. Dalian mo na baka ma expire ang sinabi ko hahaha... "

Nag kulitan at kwentuhan lang kami ni jho. Habang nag fafacetime 1wk na kc ako dito sa singapore 1wk na uuwi na ko ng pilipinas kasama si tito jhon. Ok nman ang pag stay ko dito medyo nakaka pagod din dahil marami rin tinuturo saken pero masaya dahil na eexplore ko na ang business ng family namen at ang dami natutunan sa loob ng isang linggo. Namimiss ko lang talaga si jho. Buti na lang na papayag ko si tito na makag laro pa ko ng volley on this yr. Basta daw wag daw akong tamad pag pinapunta nila ako sa company last yr. Na daw to after this mag oout na ko sa volleyball.

"Nga pala love kilala mo ba yung pinsan ni mich na maitim ? Ang kulet kulet kc gusto nya kong ihatid kanina. Kc na flat yung gulong ng kotse ko kanina tapos mag kakatabi kami ng pinag parkingan nila mitch at sya. Sabi ko nga wag na mag gagrab na lang ako. Pero insist ng insist kaya nag pahatid na lang ako sa kanya"
"sinong pinsan nman yun ? Alam ko kc puro maiitim ang pinsan ni mitch. Anong name ? Baka isa sya sa friend ko papasalamatan ko sya dahil nakahanap ng driver ang love ko"
" nico ata yun i forgot eh. Hindi nman kc ako nakipag kwentuhan sa kanya tinuro ko lang yung bahay naten. "
"Ah si nico kilala ko sya tahimik lang yun mabait din. Hmmm love mag pahinga na tayo anong oras na din"
" ok baby good night dream with me"
"good night din love dream with me din. Iloveyou !
"Alright !! Thank you "

kinabukasan

Alas shete na pala nag mamadali akong bumangon at naligo dahil late na ko seven kc dapat nasa office ko dahil marami pa kaming iikotin ni tito jhon. Makikipag meet pa kami. Mamaya ko na lang tatawagan si jho after ng office hour.

Nasa office na ko at ayun nag aantay na nga si tito saken late ako ng 30mins.

" good morning tito "
"good morning din your late tsssk"
"sorry tito na late po kc ako ng gicing
"
" tssk tssk... lets go may meeting pa tayo sa mga reyes "

After ng nun naki pag meeting na kami kay ganito ganyan ang daming meeting ni tito at ang dami rin namen pinuntahan ni tito. Sa wakas na tapos na din ang nakkapagod na lakad. Pag uwi ko binuksan ko agad ang lloptop ko dahil alam kong marami ng message so jho. Pero pag bukas ko. Wew isa lang pala yung good morning mag tetraining na kami. Yun lang buong araw ?  Fuck !!!!
Tawagan ko na nga lang

Ring... ring...

4Times ko na syang tinatawagan wala pa rin. Makaligo at makakain na nga muna. After all my rituals nakita kong tumatawag na si jho.
Mabilis ko nman sinagot.

" hi baby sorry ngayon lang ako nakatawag na lobat kc phone ko. Kauuwi ko lang galing talyer nag paayos ng car. "
" its ok love medyo kauuwi ko lang din love. Ikaw lang mag isa pumunta ng talyer ? "
" no baby na milit si nico na samahan nya ko sa talyer dahil ako lang mag isa. Umalis kc mga team mates naten may pupuntahan sila. Tinatamad naman akong sumama. Wala ka kc baby "
" ganun ba ok lang nman na makipag bonding ka muna sa teammates naten kahit wala ako para di ka maboring jan sa bahay. Basta mag paalam at behave ka lang. Nga pala love mukang dumidikit na yan si nico sayo ha. "
" ayoko mas gusto kita kausap kesa sa mga yun. Miss na kc kita. Ano kaba baby hindi sya dumidikit saken hindi ko naman masyado pinag kakausap yun. Nag kataon lang na mag kalapit kami ng slot ssa parking. kaya nakita nya ko. Atyaka mukang wala nman syang masamang gagawin."
" buti nman kung ganun love. Alam mo ba love na late ako kanina sa office na stress ang dad mo saken. "
" oh. Kawawa nman ang baby ko. Wag mo na lang pansinin yung old man na yun pag manermon. Hmmm baby ilang araw na lang uuwi na kayo ni old man excited na ko baby "
" ako rin love excited na. Gusto mo bakasyon tayo love pag uwi ko jan kahit 2 to 3 days lang solohin naten anh isat isa punta tayo baguio or palawan. Ano sa tingin mo love ?"
" mukang ok yan naisip mo baby ako ns bahala mag paalam kila at kay coach. Excited na talaga ko baby "
" mass excited akong gumawa tayo ng baby love haaha "
" beatriz ang halay mo "
" hahahha... alam mo bang kinocondisyon ko na ang sarili ko love para makabuo ako. "
" isa beatriz tumigil ka nga. Napaka manyak mo talaga. Pag dating mo dito sa kabilang kwarto ka matutulog baka ma rape pa ko "
" ang hard mo nman love. Miss na miss na kita tapos sa kabilang kwarto lang ako matutulog ? Kung ganun hindi ko uuwi dyan mag hahahanap na lang ako ng bago-"
" sgue ituloy mo yang sasabihin mo ipapa band na kita dito. Para hindi ka na talaga makauwi dito "
" joke lang love. Kaw nman nag bibiro lang. Alam mo naman di kita kayang pag palit. Ikaw lang kaya ang nag iisang apple of the eye iloveyou beatiful "
" dapat lang no. Kung hindi hmp..
ako lang dapat sng sexy maganda hot sayo. "
" oo nman ikaw lang ang pinaka sa lahat para saken pinaka sexy hot beatiful mataray masungit matakaw"
" BEATRIZ "
" aray naman love ang sakit nun sa tenga ha. Nga pala love kumain kana ba ?"
" sorry baby ikaw kasi eh !!! Opo baby kumain na ko kasama ko si nico kumain kc muna kami sa isang restu bago ako umuwi. Kaw ba baby kumain kana ?"
" tapos na rin love. Pahinga na tayo love isipin mo na lang pag gicing mo nasa tabi mo na ko "
" ok. Sana nga pag gicing ko andito kana. Miss na miss na kita baby "
" ako rin love good night iloveyou "
" good night thank you "

sinarado ko na ang loptop dahil tapos na kami mag usap ni jho. Ang totoo talaga nyan. Uuwi na ko bukas kinausap ako ni tito kanina na mapapaaga daw ang uwi ko para may time pang makapag bakasyon kami jho. Bago mag pasukan ulet. Total tapos na rin nman ang pag e explore ko sa loob ng company sa singapore at na meet ko rin halos lahat ng client at mga ka partner nila tito jhon dito sa singapore kaya na bigyan pa kami ni tito maka pag bakasyon. Kaya e susurprise ko sya bukas. Isang tulog na lang love makakasama ulet kita !!

**********************************

Salamat sa mga nag aabang ng ud ko. Kayo ang motivation ko para mag sulat pa. Yung isang story ko dont worry guys tatapusin ko yun

Miss Bully & Miss SungitWhere stories live. Discover now