part 15

3.1K 68 24
                                    

Jho povs

Nagising ako sa alarm 6:30am na pala kailangan ko bumangon dahil may traning pa kami.

Naligo na ko at kumain. After all pumunta na ko ng park para sumakay sa kotse ko. Sa totoo lang na mimiss ko na ang hot at gwapo kong driver.

Nag drive na ko after ilang minutes nakarating na ko sa beg nakita ko naman mga teammates ko papasok na sana ko ng beg ng sinalubong ako ni nico.

" hi jho good morning "
"Hello"
Sabi ko na lang at aalis na sana sa harap ng mag salita ulit sya.
"Jho after traing nyo pwede ba kita yayain mag breakfast ?"
" sorry nico may pupuntahan kasi kami ni jia after training. Sgue i have to go "
" sgue . Always take care jho"

Umalis na ko sa harap nya at pumasok sa beg. Totoo naman may pupuntahan kami ni jia pero di alam kong saan. Nag tecs lang sya saken kaninang umaga na kung pwede daw kami umalis after traning. Omuo na lang ako. Wala naman pasok ngayon training lang kaya ma bobored lang ako sa bahay dahil for sure bz rin si bea sa company.

" hi bes ready kana mamaya sa lakad naten ?"
" sort of. San ba kasi pupunta jia mamaya kung san san mo ko dadalhin ha. Malilintikan ka talaga kay bea pag malaman nya to"
" dont worry bes safe ka pag ako kasama mo. Dadalhin lang kita mamaya sa langit. Hahaha chos. Tara training na tayo bes"

Kaya nag training na lang kami. After 4hrs. Na pag tetraining nag pahinga at naligo na kami. Pag labas ko ng cubicle nakita ko na. Si jia na naghihintay saken. Kaya dumetyo na kami car nya. Kotse nya daw kc gagamitin namen para tipid.

" bes baka gusto mong matulog muna. Para may energy ka mamaya alam ko naman pagod na pagod na pagod ka sa training"
" pareho lang naman tayo na pagod sa training bes. Kaya ok lang."
"Hindi bes matulog kana muna ako ng bahala"
" cgue na nga makulit ka eh. Ayusin mo ang pag dadrive. Tulog muna ko bes"

Inayos ko na ang upuan at natulog na lang muna tutal pagod talaga ko.

Bea povs

Bago ako matulog kagabi tinawagan ko muna si jia para sa surprise nagagawin ko. Dahil alam ko tutulungan ako ni jia.
Pag gising ko kanina nag asikaso agad ako para umuwi sa pilipinas after ilang oras na byahe nasa airport na ko. Tas pinahatid. Ko sa driver namen ang car ko. Dahil pupunta ako ng tagaytay. Susunod na rin saken si jia at jho. Mauuna ako para mag set up ng mga kailangan. Hind ko muna iintindihin ang pagod sa byahe ang mahalaga ma surprise ko si jho. After all preperation tapos na din. Maliligo na ko dahil nag tecs na si jia na malapit na daw sila. Sabi nga ni jia buti na lang tulog daw ang mahal ko. Dahil pag gising for sure puro tanung yun. Hahaha

Naligo na ko at inayos na ang sarili. May narinig naman akong bumubusina sa labas kaya pinuntahan ko na sila.

" hi bea welcome back "
" thanks ju. "
" tulog si jho gisingin mo na para makauwi nako. Iwan ko na kayo dito para pag balik nyo may inaanak na ko"
" baliw ka talaga jia. Bakas gusto mong sumabay na lang samen kumain"
" wag na bei nag hihintay din kasi si jowa sa manila may date kami. Hinatid ko lang talaga si jho para sayo"
" ganun ba sgue salamat ha. Bubuhatin ko na lang sya para dalhin sa loob mukang tulog na tulog eh"

Binuhat ko na si jho at nag paalam naman si jia na umalis. Nag lakad na ko papasok sa room at nilagay dun si jho. Pero pag lapag ko sa kanya sa kama. Bigla na lang syang na gising. Kinusot kusot nya naman ang mata nya dahil di siguro makapaniwalang ako yung nasa harap nya.

" baby ? Nanaginip na naman ba ko ?"
"No love ! Nandito na talaga ako "
" huh ? Dba si jia ang kasama ko ? Nasa car ako ni jia natulog. Nasan ako ?"
hinalikan ko muna ang noo nya. At pinisil ko ang ilong nya.
"Love nasa tagaytay ka dinala ni jia. Dahil inutusan ko sya. Tulog ka pag dating nyo kaya binuhat kita papasok"
" asan si jia ?"
"Umuwi na. Hinatid lang talaga nya. Na surprise ba kita love ?"
" subra di mo naman sinabing uuwi ks ngayon eh. Na miss kita baby "

Niyakap nya naman ako nang mahipit. Habang nakahiga kami.

" imissyou too love. Napaaga uwi ko kasi ginalingan ko."

Sabi ko at kumalas sa yakap nya. Hinalikan ko naman ang. Noo nya ilong at ang dalawang mata sa chin. And last hinalikan ko sya sa labi. Nag response naman sya. Lumalalim na ang halikan namen. Ramdam talaga namen miss namen ang isat isa.
Hanggang sa pumaibabaw na ko sa kanya.  Habang nag hahalikan pa rin kami. Hinawakan ko naman ang dalawang laylayan ng damit nya at huminto kami sa pag hahalikan para tangalin ang mga damit namen.
After nun hinalikan ko ulet sya pababa sa leeg nya.
Lalo nya pang diniin ang ulo ko.

"Baby" ungol ni jho na nag papa boost sa hormones ko
"Yes.. love ?" Sagot ko habang hinahalikan ko sya baba. Nakapa ko na ang lock ng bra nya at tinangal yun.
Pag Tangal ko ng bra nya inamoy amoy ko naman ang mabago nyang mga b**bs

"Shit baby stop teasing me "
"Subrang bango mo talaga love. Ang sarap mong kainin "

Pero bago yan tara kumain muna tayo may hinanda akong surprise para sayo lets ?

" seryoso beatriz after mo kong hubaran ? Yan lang sasabihin mo ?"
" lalamig ang pag kain naten pag inuna naten to. Kaya kumain na muna tayo"
"Ok. Isuot mo mo saken ang mga hinubad mo. "

Pinulot ko naman ang mga suot nya at binalik sa katawan nya.

" sa susunod baby pag gagawa ka ng surprise wag ka munang malandi ah. Unahin mo muna. Ipakita yun kesa sa abs mo. Letse ka ang sakit sa puson ng ginawa mo "
"Yes lve sorry. Masyado lang talga kong nasabik sayo. Ang hot mo kasi. At ns miss pa kita subra"
"Sus... hari ka lang talaga ng pambibitin.  Tara na nga"

Tumayo na kami sa kama at pumunta sa ginawa kong surprise sa kanya sa malakingg puno at may nakalatag na banig at may mga pag kain balak ko kasi manuod ng sunset kasama ang taong mahal na mahal ko.

************************************

Sorry guys kung matagal ako di nakapag ud. Nag kasakit po kasi ako.

Mag babalik na ko sa watty... kaya madalas na ko mag uud pang bawi sa inyo. Salamat sa pag aabang nyo guys.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Miss Bully & Miss SungitWhere stories live. Discover now