Jho povs
Nandito kami ngayon sa beg dahil may traning. Dumating na Rin Ang mga ka team namen. Ng biglang umingay Ang beg dahil may pumasok na isang babaeng pinagkakaguluhan halos ng mga student dito SA ateneo mapa labas man ng school na mga babae Rin. Kasi Isa syang babaeng gwapo hot, rk, Mayabang, at Isa syang kapreng bully. Ewan ko baket nandito na nman Yan SA beg. Wala syang iBang ginawa Kung di sirain Ang Buhay ko. Chos !
Sinisira nya lang nman Ang araw ko !", Bess nandito na nman si crushe ko look ho subrang hot nya talga. Siguro papanuurin nya ko mag laro kaya gagalingan ko ngayon Ang training para ma impress sya saken" sabi ng bff Kong si jia. Isa pa Yan baliw na baliw Kay kapreng bully. Samantalang ako kumukulo Ang dugo ko pag nakikita ko Ang taong Yan.
" Hay naku jia tumigil ka nga. Ang isäng Mayabang at pasaway na tao Hindi hinahangaan"
" Ano ka ba Bess halos lahat ng babae o mapa lalaki man Yan crush sya. Baket ba napaka sungit mo SA kanya ?"
" Dahil na bubussit ako sa pag mumuka nya"
" WaAaah.... Bess papalapit sya Dito. I kennat" tili ng jia SA harap ko. Naka talikod kc ako sa tinutukoy nya kaya Hindi ko Alam na lalapit pala yung kapreng Yun sAmen. Bigla nya nman akong kinalabit kaya na paharap ako sa kanya." Hi jhoana my loves :) kamusta na Ang PAA mo?"
" My loves mo muka mo anong ginagawa mo Dito miss de Leon ?"
" Gusto lang kitang kamustahin ! Masama bang andito Ang gwapong nilalang SA beg ?"
" Oo masama dahil lumalakas Ang hangin Dito sa beg. At Kung nandito ka na nman para sirain Ang araw ko pwes lumayas kana"Napa ooooh na Ang mga teammates ko.
" Baket ba Ang sungit ng my loves ko ? Ang itim itim mo na nga Ang sungit mo pa"
" Wala Kang pake.. kapre"
" Neggraa"
Inapakan ko nman Ang PAA nya At umalis na SA harapan nya." Hoy pangong negra bumalik ka Dito. Hindi pa Tayo tapos"
Sigaw nya habang hinahawakan Ang PAA nyang inapakan ko. Liningon ko na man sya at binelatan sabay irap. Nag sigawan nman Ang mga tao SA beg ng", 1 point for maraguinot"
" Iba ka talaga girl"
" Miss bully & miss sungit nag ka tagpo na nman"Yan Ang mga comment nilang maririnig mo. Nagulat nman ako dahil sinundan pala ko ni jia.
" Pak ganern... Iba ka talga girl"
" Tumigil ka nga Bess.. Wala na syang iBang ginawa Kung di sirain Ang araw ko"
" Baka Mahal nyo Ang isat isa. Diba nga sabi nila the more you hate the more you love ?" Sabi ni jia na tumataas taas pa Ang kilay.
" Yuukk... Never mangyayari Yan. Mapapatay ko muna sya bago ko sya mahalin"
", Hahahaha.... Well see ! Good luck sa lovestory nyo Bess"
" Tara na nga gutom lang Yan. "Pumunta na kami sa MC do ni jia dahil nawalan na ko ng ganang mag training. Aga aga Wala na agad ako sa mood !
Pag dating nmen SA MC do. Kung sinusundan ka nga nman ng kamalasan nandito Rin si Bea the bully.
Tatalikod nA sana ko s MC do ng bigla Kong tawagin ni Jaja Santiago. One of my suitor.. ganda ko Diba ? Isäng Jaja Santiago Ang manliligaw ko." Hi Jho ! Mukang mag bebreakfast ka Rin Tara sabay na Tayo "
", Aaahh kc ja naisipan Kung mag Shakey's na lang kc mass nag cacraved ako ng pizza. Hahaha cgue bye" nag wave nman ako sa kanya at umalis na lumipat na kami sa Shakey's.Bea povs
" Oh.... Dude nangyari sa paa mo baket Hindi masyado makalakad ?"
", Tang ina dude inapakan ako ng maitim na tao"
" Isäng engkanto ? Umapak Sayo ?"
" Tanga katalga Marci si jhoana Ang umapak saken"
", Hahaha... Isäng bully at isäng masungit pinag tagpo na nman ng Tadhana ?"
" Isa ka pa Ikaw Ang uupakan ko eh. Tara punta na lang Tayo ng MC do. Ipag drive mo ko dahil Ang sakit ng PAA ko"
", Hahahaa... Cgue Tara"
Pumunta na kami sa MC do ni Marci. Kumain at nag kwentuhan lang kami. Maya Maya may nahagip Ang Mata ni Marci malapit sA pinto ng MC do.
" Dude si jhoana Yun Diba at si jia ?"
", Oo nga mukang papunta Dito. Hayaan mo muna wag mong titigan. Hintayin naten pumasok para maka Ganti ako"
" Tignan mo dude Kasama nya na Ang higante nyang suitor. Mukang paalis na si jhoana. Si Jaja lang Ang pumasok Dito"
" What ? San pupunta Sid Jho ?"
" Ewan papunta na Sila ni jia SA car nyA"
" Tara Marci ipag drive mo ko sundan naten"Nag drive na si Marci para masundan nmen si jho. Dahil mag hihiganti pa ko sa kanya. Hindi pa ko nakaka recover SA PAA Kong inapakan nya. Humanda ka ngayon saken maraguinot !!
********************"""***"****
Woooh start the war.
Good luck Kay jhoanA
Vote & comment guys
YOU ARE READING
Miss Bully & Miss Sungit
Fiksi PenggemarBea DeLeon isäng pasaway at kilalang bully na gwapo sa ateneo. palagi nyang pinag titripan si jhoana na isang volleyball player at kilalang masungit. pero subrang bait at maalaga sya pag maging kaibigan mo na sya. Ang tanung kaya bang mag kasundo ng...