Part 12

47 3 0
                                    

     MARK POV

     Mahal na mahal ko si Marie at sa kanya lang umiikot ang mundo ko.After ng break up namin ng gf ko sa kanya ulit tumibok ang puso ko.At konting panahon nalang magkikita ulit kami.Oh...Marie how I missed you so much.

   CHAD POV

     Hay..simula ng magkita kami ni Marie kanina hindi na sya nawala sa isip ko.Lalo syang gumanda...ang tanong single pa kaya sya.

     "Hay naku Chad..bat di mo tawagan?"dikta ng isip ko.

     "Handa ka ba sa magiging sagot nya sayo?"tanong  naman ng puso ko.

     Nagtatalo ang puso at isip ko.And I decide to call Her.

     MARIE POV

     Sa gitna ng nagulo kong pag iisip ay bigla tumunog ang cp ko kaya dali dali ko itong sinagot.

     "Hello"

     "Marie..did I disturb you?"

     Halos tumalon ang puso ko sa tuwa ng marinig ang boses ni Chad sa kabilang linya.

     "Chad?.."

     "Yes,Marie..Its me"masayang  sabi ni Chad sa kabilang linya.

     "Kumusta kana?"kinakabahan kong tanong.

   "Okey lang,masaya ako na nagkita tayo ulit"-Chad

     "Ako din Chad"-Marie

     "Marie may itatanong sana ako sayo.."-Chad

     "Ano un Chad?"

     "May asawa kana ba?"tanong nya.Bigla akong kinabahan.Aaminin ko ba sa kanya na may bf na ako.?..o magsisinungaling ako at sabihing single parin ako.

     "Chad..antok na ako eh..bukas kita tayo"pag iiba ko ng usapan.

     "Okey..off ko bukas.Puntahan kita sa inyo"sagot naman nya.

     "Okey.Ill be waiting for you...bye"..un lang at nag paalam na ako sa kanya.

     "Bye Marie..gudnyt"pagkasabi nya ay ibinaba ko na ang phone.The sign happened...tnx God.

...tnx for reading...

Umaasa Lang SayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon