*** hahahaha,,, mas ok pa kong mala paragraph ang gawin kuno? Para mas lalo pang gumanda. Thank you pala sa nag suggest sa kin ahhh , alam mona kung sino ka.. Ang chapter nato ay dedicate para sa nerdy at mabait ,adik din siya sa wattpad not literally na adik ,pala basa lang po ng stories sa wattpad.
Siya po ay si laverene dane baltar***Enjoy reading!!
Chapter 15: behind the mysteries of rose cliff hills
6:00 am
Ring!!!! Ring!!!!
" guys bumangon na kayo diyan! Baka aalis na ang bus service sa school" natatarantang sabi ni patrick.
Agad naman bumangon sina bernard at justin kasabay ng ingay ng alarm clock at sigaw ni patrick.
" wow himala ! Ang aga aga mo pang nagising ahh." Sabi ni justin habang kumukuha ng kanyang muta at bogger.
" actually kagigising ko lang ." pabalik na sagot ni patrick habang tinu turn off ang alarm clock.
" excited na talaga ako mamaya , teka ako na ang magluto." Sabi ni bernard habang inaayos ang kanilang kama.
" ahh wag na ,ako na lang ang magluluto. Kayo nalang muna ang maunang maligo para hindi hassle para sa tin.
" wow haa, ano naman ba ang nakain mo? Baka ininom mo ang tuyo kanina ahh." Pagbibiro na sabi ni bernard.
Agad naman nagluto si patrick na masarap na beef steak at fried rice.
" guys luto na ang ulam!" Sigaw ni patrick habang hinahanda ang lamesa para sa kanilang hapagkainan.
" wow , ang sarap siguro nyan nu? " sabi ni bernard habang pinupunasan ang kanyang ulo ng towel.
" syempre naman , sige na bilisan nyo nang kumain para maaga pa tayo makapunta dun " excited na sabi ni patrick
Agad naman kumain sina justin at bernard. Hindi maipaliwanag ni justin ang sarap na kinakain nya ngayon, habang si bernard naman ay parang uubusin lahat ng kanin sa rice cooker.
" ang sarap talaga!!"
Oo nga nu? Sabi ni justin
" guys masarap ba? " sigaw ni patrick sa cr habang naliligo .
Oo naman! Ikaw pa.
Nang sila ay tapos na ,agad sila tumungo sa school .
-Service bus-
" oy guyss! Nandiyan na pala sina bernard , justin at patrick!! "
" ay salamat sila na lang ang hinihintay natin." Sabi ni jason na kanina pang excited .
Nang sila ay nakapasok agad sinira ang pinto ng sevice bus. Lahat ay excited na makapunta sa tinatawag na" the rose cliff hills" walang isang nakasimangot habang sila ay bumabiyahe papunta dun.
" im very excited na talaga! Kapag nakatungtong na ko dun ay mag papapicture ako dun at gagawin kong profile picture" sabi ni hirshey habang binubuksan ang bintana ng service bus.
BINABASA MO ANG
novem-pente
Mystery / ThrillerIsang section na kinalilibutan ng lahat , lahat siguro na magagandang kasabihan na dapat sabihin sa section na Ito ay nandito na, mayaman,maganda,gwapo,matalino,at iba pa. Pero ang masahol ay isang demonyo pala ang gigiba sa section na to ,isang dem...