Chap 11: Will ơi, mau tỉnh lại, giúp anh hai với!

296 29 23
                                    

    Sáng hôm sau, như đã hẹn, Willisaac đã có mặt tại bãi đất hoang. Isaac mang luôn cả đồ nghề y tế của mình theo. Will chuẩn bị hai cây sắt dài để tiện bề đánh nhau. Cả hai đều ăn mặc đen xì để dễ hòa vào màn đêm. Đã vậy hôm nay Will không ăn mặc đàng hoàng, chỉ đúng cái áo thun và cái quần bó. Tất cả phụ kiện như đồng hồ, nón, cặp đều để ở nhà. Chỉ còn bộ đàm để liên lạc.

   Hôm qua, Will đã ra lệnh cho những hacker của hội kết nối vào camera tại vùng này để dễ dàng xâm nhập và cứu JunTi.

   - Anh cầm một cây. - Will thảy cây sắt cho Isaac - Anh có bộ đàm rồi đúng không?

  Isaac gật đầu. Lát sau mười thành viên thuộc Eagle King đã có mặt.

   - Tronie, dẫn ba người hỗ trợ tao, Isaac, anh theo em, số còn lại sẽ theo lệnh tao.  - Will ra lệnh.

   Vì đã kết nối với camera ở đó nên camera bị ảo, không thấy được nhóm của Will. Will đại diện mở cửa hầm, trèo xuống.

    Cả nhóm chia làm hai ngả, nhóm Willisaac một ngả, nhóm còn lại một ngả.
  
     Nhóm của Will len lỏi từng ngóc ngách. Có tận bao nhiêu là phòng. Mỗi phòng, cả đám đều xông vào, nhưng chẳng có gì ngoài mấy tên lính quèn. Chúng đều bị Will hạ cho ngất xỉu.

     Isaac thì cứ lúng ta lúng túng, chẳng biết làm sao cho phải. Để giúp đỡ Isaac, Will cầm tay Isaac kéo đi, kẻo sợ anh lại lạc vào cái ổ nào đó.

     Bỗng bộ đàm có tính hiệu, Will bật lên và nghe.
     Nhóm kia đã phát hiện nơi cất giấu người yêu và anh trai đại ca.

    Will nghe nói liền tức tốc đi ngược lại, nhìn theo dấu chân đã đi. Khi về lại chỗ cũ, Will lại nhìn vào dấu chân của nhóm kia để tiếp tục đi.

    Isaac phục cả nhóm, tối om thế này nhưng cả nhóm lại có thể thấy xuyên màn đêm. Quả là mắt đại bàng.

    Sau vài phút, nhóm Willisaac đã tụ họp với nhóm kia. Họ đang đứng trước một cánh cửa gỗ cũ kĩ. Phía trên có cả một lỗ hổng nhỏ, có thể nhìn xuyên qua.

     Bên trong, JunTi đang nhìn nhau nói gì đó, bốn góc phòng có bốn tên lính canh được chuẩn bị hai cây súng ở hai thắt lưng.

     Will quay ra đằng sau dặn dò:
     - Bây giờ mọi người sẽ làm thế này, tao và Tronie sẽ xông vào trước để diệt bốn tên lính canh mà cố gắng không gây tiếng động để không gây sự chú ý của những tên khác. Rồi sẽ cứu hai người kia ra. Nếu có bất trắc, mọi người sẽ vào hỗ trợ.

     Mọi người gật đầu. Isaac nhìn Will lo lắng, mấy tên kia đều có súng, có khi sau khi cứu mấy tên kia xong là tới lượt 3T lo cho Will.

     Kéttttt....

     Cánh cửa hé mở đủ để cho WillTron chui vào. Mấy tên lính nghe tiếng cửa kêu nhìn ra nhưng chẳng thấy gì cả.

     WillTronie như bộ đội, nằm sát đất rồi dùng tay tiến đến nơi mấy tên kia đang đứng.

     Bốp. Hai tên đã gục. Hai tên kia chưa kịp phản ứng, WillTron đã nhanh như cắt mà đánh cho chúng ngất đi.

[Junisaac - WillTi] Ôi Cái Ấn Tượng ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ