Nói là làm. Mẹ ST đã lên kế hoạch những gì phải nói và phải làm. Mà bà cũng đã nghe ST nói về cái mối quan hệ Junisaac rồi. Và bà hiện tại khá đau đầu. Ban đầu, nội mà thuyết phục ba Xái thôi là muốn chết rồi. Người ta có câu "Hổ phụ sinh hổ tử". Thằng con bảo thủ bao nhiêu, ông bố bảo thủ bấy nhiêu.
Thế mà nỡ lòng nào, Junisaac lại yêu nhau, càng khiến cho bà mệt mỏi hơn. Bây giờ ba phải cố gắng nói thế nào cho ba Isaac không phản ứng thái quá. Bà mong rằng vì bà là người em mà ba Xái thương nhất nên ông cũng nể tình mà giúp đỡ.
Đúng như kế hoạch đã lên sẵn, sáng Chủ Nhật, ba dẫn WillTi sang nhà Xái già. Đối với Ti thì chuyện này thường như cơm bữa í, còn Weo á hả, lần đầu đấy. Khỏi nói thì cũng biết Weo lo thế nào rồi.
Kính coong.....
Mẹ ST bấm chuông cửa nhà Isaac. Một lát sau...
- Ahhh, dì Hoa, dì vào đi. - Isaac mở cửa trông thấy mẹ ST cùng WillTi thì mừng rỡ - Còn hai đứa nữa, vô đi.
WillTi cười hề hề rồi khoác tay nhau đi vào. Isaac mắt giần giật. Bộ hai đứa nó không sợ dì Hoa phát hiện hay sao mà tình tứ tỉnh bơ thế kia. Isaac kéo WillTi lại, hỏi ngay:
- Này này, bộ tụi bây không sợ bị phát hiện à?
- Uầy, dì Hoa đồng ý gả ST cho tui rồi! - Weo cười tươi roi rói.Rồi hai bạn trỏe lại thích thú đi vào khiến Isaac đứng đực mặt ra ở ngoài cửa. Sau khi hồn nhập lại xác, Isaac mới vội vã đóng cửa và đi vào trong nhà.
- À, dì Hoa qua đây chi ạ? - Isaac lễ phép hỏi, tay thoăn thoắt rót trà mới bà.
- Dì định tìm ba con. Hình như ông không có ở nhà thì phải. - Bà nhận ly trà từ tay Isaac ngó nghiêng xung quanh.
- Dạ đúng rồi, ba con đi gặp bạn cũ rồi. Ba con bảo chiều mới về.Isaac cười đáp. Anh ngồi xuống.
Jun từ trên lầu nghe dưới lầu có tiếng người lạ, chắc có vẻ là khách, liền đi xuống xem người đó là ai.
- Anh Jun, xuống đây chơi với tụi em đi! - ST thấy bóng dáng Jun, ve vẫy tay.
Jun hơi bất ngờ vì ba người khách không mời mà đến này. Một người là thằng em lì như quỷ của mình, một người là người tềnh của thằng em lì như quỷ của mình và người kia, nhìn cách nói chuyện của Xái với bà, Jun cũng ngờ ngợ đoán ra đó là mẹ của người yêu của thằng em lì như quỷ của mình.
Jun lễ phép chào mẹ ST rồi ngồi xuống cạnh Will. Hai anh em lâu rồi không có dịp gặp nhau, ôm nhau thắm thiết rồi hỏi han nhau đủ chuyện cho tới khi....
- Weo Weo qua đây chi? - Jun niềm nở hỏi
- Cô với cái cặp tềnh nhân này qua đây để xin cho cháu và thằng Xái thành một cặp đấy! - Mẹ ST nở nụ cười hiền hậu nói.Junisaac cứng đờ người. Uầy, thế là bà cũng biết vụ hai đứa yêu nhau rồi ư. Không biết phải trùng khớp hay không, bốn con mắt đằng đằng sát khí hướng về hai bạn trỏe đang ngồi tềnh tứ bên nhau.
Nhận ra có một luồn sát khí đang nhìn mình, hai bạn trỏe ngước lên, liền bắt gặp bốn con mắt như bốn con dao muốn xâu xé bản thân WillTi vậy. Ghê quá!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Junisaac - WillTi] Ôi Cái Ấn Tượng Đầu
FanficTính cách 4T giống ngoài đời nga. JunWill là anh em sinh đôi. Tiisaac là anh em họ. JunWill 21tuổi Isaac 22 ST 20 Jun học trường kinh doanh kế toán. Will học công nghệ thông tin. Isaac học thú y. ST tốt nghiệp 7 năm lớp nhảy. Sau 1 buổi gặp định mệ...