ELNASHIO FAMILY
– 'Considered' as the most despised family in the Ghoul Kingdom and Demon kingdom.
– Known as the Strongest family
– called as the Elite Nobles
– Family that is at it's near extinctionsFamily Members:
Selvianne (Brehigh) Elnashio
– The Mother
– Age 2,598
– Elite Noble Ghoul
– Ghoul Princess of the Main Kingdom
(at the Ghoul Side)Reikke Elnashio
– The Dad
– Age 3,831
– Elite Noble Demon
– Demon King of the Main Kingdom
(at the Demon Side)Sebriel Viane Reikke Elnashio
– First daughter
– Age 160
– Elite Noble Hybrid of ghouls and demons
– Ghoul and Demon PrincessKarre Elvan Elnashio
– First son
– Age 155
– Elite Noble Demon
– Demon PrinceKearr Elvon Elnashio
– Second son
– Age 155
– Elite Noble Demon
– Demon Prince
– Elvan's Twin brotherAnastashia (Devont) Elnashio
- The Current wife of King Rekkie
- Age 2,230
- Elite-Gold Noble Demon
-Demon Princess of the Centre KidngdomNote: BREHIGH and DEVONT is the family name of Selvianne and Anastashia when both of them ware still unmarried.
💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩
Sebriel's POV:
Nakahiga sa isang maalikabok na higaan at nakatira sa isang maliit na kubo na kulang nalang na masira ito pagnagkaroon na naman nang away ang mga Demonyo at Ghouls.
Ako nga pala si Sebriel Viane Reikke. Wala akong apelyido since di ko alam kung may mga magulang at kamaganak ba ako. Wala din namang kumukopkop sa akin sa kadahilanang wala akong silbi. Well, not literally na wala akong silbi. I mean, I do easy and hard chores.
Pero ginagamit ko ang apelyidong Reikke. 160 years old na ako at ako lang ang bumubuhay sa sarili ko. Di ko sure kung kailan ang birthday ko pero sabi nang nakakita sa akin araw yun nang digmaan.
October 17, 1857
Hindi naman sa wala akong silbi, yun lang talaga ang sinasabi nila sa akin para walang ni sino man kukupkop sa akin. Isa nga pala akong ghoul. May pula at itim na mata pero natatago ko ito bilang isang pula at puting mata. May silver white at gray na buhok na hanggang bewang ko.
Nagtatrabaho ako nang iba't ibang trabaho sa mundo nang mga Ghouls. Isa akong waitress, labandera, taga hugas nang plato, at isang caretaker. Naglilinis din ako sa paligid bilang pagpapasalamat sa ghoul princess na namatay sa araw nang digmaan at sa birthday ko.
Maraming may galit sa prinsesa noon pero ako di ko nagawang magalit sa kanya. Di ko din alam, sa totoo nga mas gusto ko pa si Prinsesa Selvianne noon kaysa ngayon.
Tumayo ako upang labhan ang damit na nagamit ko kahapon para masuot ko na bukas. Magtatrabaho pa ako bilang waitress sa may Ghoul Avenue.
Pagkatapos kong maglaba agad ko itong binabad sa araw. Hindi naman ako mayaman para gumamit nang mga dryer. Haha.
BINABASA MO ANG
Sebriel: The Hybrid of Ghouls and Demons
FantasyHIGHEST RANKINGS: RANK #8 IN DEMONS RANK #8 IN TOKYO GHOUL RANK #5 IN GHOULS RANK #5 IN BLACK BUTLER What if GHOULS and DEMONS collide? WAR? that always happens between Demons and Ghouls. LOVE? that is out of the question. DEMONS and GHOULS TOGETHER...