Sebriel's POV:
Sabay kaming naglalakad ng apat. Naguusap Sina Mexy, Nico at Rock habang kami Naman ni Alron ay tahimik Lang.
Well, it's not like na meron kaming paguusapan diba? Kung meron man baka kanina pa ako daldal Ng daldal. Antahimik din Kasi ni Alron eh. Di ako sanay.
"Sebriel! Sa tingin mo, bakit Tayo pinatawag ni Headmaster?" Tanong ni Mexy sa akin kaya medyo napatalon ako. Anlakas Kasi Ng boses. Parang anlayo ko sakanya.
"It's either about my punishment or a mission." Sabi ko Ng pormal. Di ko alam pero yan nalang lumabas sa bibig ko.
"Oh?" Sabay na sabi nila Kaya napatingin ako.
"What? Sa tingin ko Lang naman eh. Pinapakaba niyo ko." Sabi ko habang yumuko ng konti. Sino naman Kasi Ang Hindi kakabahan eh kung makatingin sila saken Parang may nasabi akong di dapat sabihin.
"Parang sure na sure ka kasi." Sabi naman ni Rock sabay tango tango.
"Di pa pala ako nagpapakilala sa inyo. I'm Sebriel Viane Rekkie! Nice to meet you Rock, Nico, Mexy and Alron. I really am pleased." Sabi ko sabay yuko Ng konti at tsaka ngumiti.
"Nice to meet you too." Sabay na sabi nilang lahat. Nakangiti sila maliban kay Alron na kanina pa poker face. Ganyan ba siya lage? Langpake sa mundo?
Patuloy pa rin kami sa paglalakad, habang naglalakad kami napansin ko na halos lahat ng mga ghouls ay naka tingin sa akin ng masama. Now, what did I do wrong? Napansin ko din na medyo naging cold silang apat.
Ohhh—kay??
"Who is she?!"
"Ba't Parang ang feeling close niya ata ng mga Prince at princess?"
"Baka maid Lang nila! I mean look at her?!"
"Right! Itsura palang maid na maid na!"
"But I know she won't get herself out when Queen Bheanca would know about this!"
"Yeah right! Good luck nalang sakanya! Haha!"
I don't know Kung ako ba pinaguusapan nila pero curious ako kung sino ba itong 'Queen Bheanca' nila. Not that I care curious Lang si oka. Baka mamatay pa ako because of curiosity.
"Don't mind them Sebriel" bulong ni Mexy sa akin Kaya tumango nalang ako at tsaka nagpatuloy sa paglalakad.
Ba't naman kasi anlayo ng Headmaster's office? Tinatamad na tuloy ako. Pagod pa din ako akalain mo three weeks akong nakahiga tapos wala pa akong kain?
"He.he.he.he. kinakabahan ako! Takot pa naman ako Kay headmaster!" Sabi naman ni Nico habang tumatago sa likod ni Rock.
"Umayos ka nga Nico! Ke tanda tanda mo na! Isip Bata ka parin! Act like your age!" Pagsesermon Naman ni Rock Kaya napapout si Nico habang ako napatawa. Pano ba naman kasi ang cute niya.
Dahan dahan na kumatok si Alron and to my surprise bigla nalang itong bumukas. Walang tao akong nakita upang makabukas sa pinto. As in bigla nalang itong bumukas.. Ang cool naman! Kubo ko nga halos wala Ng pinto dito naman may automatic na bubukas. Galeeeng!!
"Good morning Headmaster!" Sabay na sabi nilang apat habang nakayuko, ako naman parang Wala Lang Ni Hindi nga ako nag greet eh.
"Please have a sit." Sabi naman ni headmaster. Medyo matanda na ito nasa late 4,440's na siguro siya. Medyo may wrinkles eh.
"You for the new young lady we have, I am your headmaster, Headmaster Anjo. So, this may be very sudden but I'll be giving you an S ranked mission." Sabi ni headmaster Anjo. S ranked? Diba pang Noble mission na talaga Yan? How come na kasali ako?
BINABASA MO ANG
Sebriel: The Hybrid of Ghouls and Demons
FantasyHIGHEST RANKINGS: RANK #8 IN DEMONS RANK #8 IN TOKYO GHOUL RANK #5 IN GHOULS RANK #5 IN BLACK BUTLER What if GHOULS and DEMONS collide? WAR? that always happens between Demons and Ghouls. LOVE? that is out of the question. DEMONS and GHOULS TOGETHER...