Ngoại truyện

740 59 12
                                    

"... sau đây bài hát Cơn mưa ngang qua do bạn XX gửi đến bạn ôi với lời nhắn..." Giọng nói ngọt ngào của MC trên radio như thấm vào lòng người, người đàn ông vừa nghe điện thoại vừa nhần bàn phím lạch cạch.

"Dạo này cậu nhóc Sơn Tùng có vẻ nổi ghê nhỉ. Anh thấy cậu ta có tương lai đấy." Người đàn ông nói với chàng trai bên cạnh.

"Ừm." Chàng trai đáp cho có lệ, định xoay người ngủ tiếp thì bị người đàn ông kéo lại.

"Cậu đừng có ngủ nữa, sắp đến nơi rồi." quay ra nói với tài xế "Lát cậu đi mua hộ tôi hai cốc cà phê nhé."

"Vâng, lát em đem xe đi rửa, anh với Tài ráng đợi chút nhé." cậu tài xế nháy nháy mắt với người đàn ông.

"Ừ, nhớ ráng về sớm chút rồi anh em còn đi ăn tối." Nhìn cái vẻ tinh nghịch của cậu, người đàn ông nở nụ cười bất đắc dĩ.

"Suốt ngày liếc mắt đưa tình." Chàng trai nhìn hai người không coi ai ra gì mà thả thính nhau thì nguýt dài.

"Sao? Cậu gato à?" Cậu tài xế trêu lại.

"Cậu gato thì có thể kiếm người yêu." người đàn ông cũng thêm dầu vào lửa.

"Ai thèm." Chàng trai quay ra nhìn cảnh vật ngoài đường, không thèm nhìn hai người kia.

Chụp hình quảng cáo cả buổi chiều, cuối cùng hai người mới được photographer thả ra. Trước khi đi còn bị mọi người trêu ghẹo một hồi.

Trang điểm A: "Tui thực mong cậu với Sơn Tùng chụp hình chung~"

Ánh sáng B: "Hai người các cậu mà chụp chung chắc chắn không cần người mẫu nữ."

Photographer: "Tôi sẽ tặng hai người album ảnh cưới miễn phí."

Mọi người: "..."

Mất một lúc mới thoát khỏi móng vuốt của ekip chụp ảnh, hai người cảm thấy mình như Đường Tăng và Tôn Ngộ Không vừa mới thoát khỏi động Bàn Tơ.

Hai người vừa ra khỏi studios thì tài xế cũng lái xe đến: "Quản lý, em vừa tùm được quán thịt nướng ngon lắm, mình đi ăn đi."

Quản lý chẳng thèm nhìn Tài, gật đầu đồng ý luôn. Hai người cứ ríu ra ríu rít suốt quãng đường, Tài thì đành câm nhín, ai bảo hai người đó người đông thế mạnh làm chi. (QAQ)

Chẳng mấy chốc mà đến quán thịt nướng, ba người đang khí thế ngất trời chiến đấu đến đĩa thịt thứ mười thì quản lý có điện thoại. Bị đàn áp từ đầu bữa đến giờ nên Tài cướp hết thịt của tài xế. Hai người đang cãi nhau chí chóe vì miếng thịt cuối cùng thì bị khuôn mặt nghiêm túc của quản lý làm cụt hứng "Anh sao thế?" Tài hỏi.

"Lát nói sau, ăn đã." Nói rồi quản lý lại cầm đũa lên chiến đấu tiếp.

Ba người cơm no rượu say, ôm cái bụng tròn vo lên xe về khách sạn. Trên đường anh quản lý nghe điện thoại liên tục, khi thì cười nói nịnh nọt khi thì quát mắng gào rú, ai mà không biết còn tưởng anh có vấn đề về thần kinh.

Mãi anh mới cúp máy, nói với Tài "Ban nãy sếp vừa gọi cho anh, nói bên mình phải kiếm cách lăng xê Sơn Tùng lên. Sếp đã bàn với bên kia rồi, sẽ không để cậu chịu thiệt đâu."

"Ừ." Tài cũng chẳng quan tâm lắm, trong giới showbiz này thi thoảng phải làm vài scandal thì khán giả mới nhớ mặt, mới nổi tiếng được. Mấy người trong sạch quá có mấy ai bám trụ được lâu đâu.

"Lần này sếp bảo cậu với Tùng tung ra scandal yêu đương. Bảo cậu chuẩn bị một chút." Quản lý lướt facebook đọc bình luận của fan.

"Tình tay ba à? Với ai thế?" Tài xế hóng hớt.

"Không, là tình yêu đồng tính." Quản lý không nhanh không chậm phun ra một câu gây sốc.

Cả Tài và tài xế có chút kinh ngạc nhưng cũng không ảnh hưởng gì lắm, ai bảo dạo này tin đồn đồng tính hot như vậy làm chi.

An toàn về đến khách sạn, quản lý dặn dò về lịch trình ngày mai, trước khi về không quên nhắc "Mai Sơn Tùng cũng có lịch ra Bắc, chiều mai hai người đi uống cà phê để phóng viên chụp ảnh làm bằng chứng để viết bài."

"Em biết rồi." Tiễn quản lý ra khỏi cửa, Tài với tay lấy điện thoại tìm tin tức về Sơn Tùng. Thực ra Tài cũng có chút chờ mong về cuộc gặp mặt đầu tiên của hai người, trong tâm hồi hộp cuối cùng lại thức trắng đêm xem tin tức về Sơn Tùng.

[To be continue]
-----------------------------------------------------------
Q

uà ngày tỉnh tò cho bà con :V





[Danmei] [Sơn Tùng x Isaac] Lạc TrôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ