Lạc trôi giữa trời

530 59 14
                                    

Uyên Sách đang ở đâu? Ừ thì hắn đang ở một nơi mà hắn cũng không biết là đâu.

Sau khi chạy thoát khỏi Tấm, hắn bị một đàn sói đuổi đến một hang động nhỏ hẹp chỉ vừa một người qua. Đàn sói cho một con lách vào hang động theo hắn khiến hắn phải chạy sâu vào hang. Một người một sói chơi đuổi bắt cho đến khi hắn ngã xuống một cái hố sâu, đầu bị va vào đá mà ngất đi.

Bốn bề tối đen như mực, giơ tay không thấy năm ngón. Tiếng da rắn ma sát xuống nền đất khiến da đầu hắn tên dại, hắn có thể nghe thấy tiếng rắn trườn lên nhau tạo ra tiếng loạt soạt, chứng tỏ chỗ này có rất nhiều rắn nhưng kì lạ là không vó con rắn nào đến gần chỗ hắn. Hằng ngày, lúc lũ rắn ra ngoài kiếm ăn thì luôn có một người đến đưa thức ăn cho hắn nhưng cũng chỉ đủ để hắn không chết.

Nhờ vào số lần người kia đến đưa thức ăn mà hắn có thể đoán hắn đã ở trong hang động khoảng bốn ngày. Không biết Trường Phong hiện tại thế nào?

Chỉ có nhớ đến Trường Phong hắn mới có thể giữ bản thân bình tĩnh. Đôi mắt không nhìn thấy gì khiến tâm hắn bồn chồn không yên, những con rắn có thể tấn công hắn bất cứ lúc nào khiến hắn gần như phát điên. Chỉ có Trường Phong hắn mới cảm thấy tĩnh tâm.

Tiếng bước chân như xa như gần, người kia chậm rãi bước đến trước mặt hắn. Như mọi ngày, hắn đặt xuống một chiếc bát có nước và một chiếc bát có cháo loãng, im lặng chờ hắn ăn xong.

"Ngươi là ai? Tại sao lại nhốt ta ở đây?" Lần đầu tiên hắn giao tiếp với người này, trong lòng luôn có cảm giác người này rất quen thuộc với hắn.

"Ta?" Giọng nói vừa quen thuộc vừa xa lạ vang lên, không có ngọt ngào vốn có lại thêm chút lạnh lùng.

"Đúng, ngươi là ai?" Hơi thở hắn có chút dồn dập, giọng nói của người này rất giống Trường Phong, cả mùi gỗ đào trên người cũng giống.

Hai tiếng vỗ tay vang lên, bốn phía phát ra ánh sáng khiến hắn phải nhắm mắt lại chờ cho mắt quen với ánh sáng đã lâu không thấy.

Trước mặt hắn là một thiếu niên sấp sỉ tuổi Trường Phong, khuôn mặt giống hệt Trường Phong nhưng lạnh lùng hơn giống như núi băng thu nhỏ, không có cảm giác bình yên như Trường Phong.

"Ngươi là ai?" Hắn lặp lại câu hỏi một lần nữa.

"Mạc Trường Khanh." Núi băng lạnh lùng nói ra ba từ khiến Uyên Sách phải suy nghĩ. Rốt cuộc thì người này là ai? Tại sao lại cùng họ với Trường Phong? Nếu là họ hàng của Trường Phong thì hắn chưa bao giờ nghe đến cái tên này cả.

-----------------------------------------------------------
Cầu cmt QAQ

[Danmei] [Sơn Tùng x Isaac] Lạc TrôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ