Hi guysssss!!!!! Sorry po kung super late!
----------------------
CieVan
(Still @ Moa)
Van: CIENNE!!! *sigaw nito habang hinahabol si Cienne*
Cienne: ANO?! Bakit nanaman ba? Alam mo tumigil ka na nga lang at umalis ka na!
Van: Sinabi ko naman sayo na hindi ako aalis diba? *hinarangan si Cienne*
Cienne: Oo kase ang tingin mo saakin bata. Pwede ba lumayas ka na? Harang ka sa daan eh!
Van: Ayoko nga! Baka may mangyare pang masama sayo ako pa masisi.
Cienne: Wag ka nang mag-alala d naman kita sisisihin eh. Ako naman ang may gustong umalis ka na diba?
Van: Wag ka na nga lang makulit!! Sabi ko naman sayo hi--
Cienne: Na hindi mo ako iiwanan kase bata lang ako at mapapahamak lang ako kung mag-isa lang ako dito.
Van: Hindi ko naman sinabi na bata ka eh.
Cienne: Pero yun din naman ang pinaparating mo diba? Isip bata nga ako minsan pero d ako bata, ok?
Van: Oo na hindi ka na bata pero baby ka eh kaya dapat lagi kang binabantayan!
Cienne: Hindi ako bata at mas lalong hindi ako baby!
Van: Pero baby naman kita ah? Kaya hindi kita pababayaan!
Cienne: *namumula*
Van: Ano? Mamumula ka lang ba jan oh kain nalang tayo?
Cienne: Che!! Tara na nga lang kain na tayo!!
JeMik
Mika: Jeron saan ba tayo kakain at talagang sa moa mo pa ko dinala?
Jeron: Dinala kita dito para marami kang mapagpipilian! Saan mo ba gusto kumain?
Mika: Hmm shakeys nalang tayo!
Jeron: Sige. Tara!!
Mika: Gutom ka na ba Jeron at kailangan nang magmadali?
Jeron: Ako, hindi pa naman pero alam kong nagwawala na yang mga alaga mo sa tyan!
Mika: Ang sama mo!!! Hindi kaya!!
Jeron: Sige nga kain nalang tayo after 2 hours
Mika: Gusto mo ba ko patayin sa gutom??!!
Jeron: Hindi ahh! Para lang sure akong mauubos ang pagkain kase panigurado pagkatapos ng dalawang oras magawawala na talaga yang mga alaga mong bulate sa tiyan mo!
Mika: Tara na nga lang! Pasalamat ka best friend kita kaya hindi kita sasapakin Teng!
@ Shakeys
Jeron: Miks ano gusto mo?
Mika: meal deal nalang tayo!
Jeron: Eh pang maramihan yun eh. Sabagay pang apat na tao naman ang appetite mo eh haha!!
Mika: Bad mo! Parang ikaw hindi pg! :p
Jeron: Nako mag order ka nalang jan!
Mika: Hmp! Waiter!!
ThomAra
Ara: Thomas saan ba tayo pupunta at kailangan pa natin umalis sa school?
Thomas: Basta, ano ba gusto mong kainin?
Ara: Gusto ko ng Chiken!!
Thomas: Tamang tama! Gusto ko ng pasta! Shakeys tayo?
Ara: Sige, pero diba ang pinaka malapit sa moa pa?
BINABASA MO ANG
DLSU's Archers
FanfictionThis is a story about the Green Archers and The Lady Sikers (JeMik, ThomAra, CieVan)