Chapter 1:meet the empress
*Devon POV*
*kringggggg*
*boghhhhsssss*
Fuck that alarm clock!!!
Who the hell put that fuck*ng alarm clock in my fuck*ng room!!!
At dahil sa nawala na ang antok ko dahil sa pesting alarm clock na yun ay bumangon na ako to do my morning routine.
And after kung gawin ang morning routine ko ay nag bihis na ako.
After kong mag bihis ay bumaba na ako para kumain ng breakfast ko.
Pababa palang ako nang hagdan ay agad nang nag sipag helera ang mga maid at butler ko para batiin ako...
"Anyoung haseyo! Young lady"sabay sabay na bati nila
"Where is she?"cold na tanong ko sa kanila
"In the dinning room young lady" magalang na sagot ng isa sa mga maiD
Tumango lang ako at nag lakad na papunta sa dinning room.
Pagkadating ko sa dinning room ay agad ko syang na bungadan na sitting pretting naka upo habang nakain.
Tsk...kahit kelan talaga tong tita ko napakaisip bata.
Hindi pa man ako tuluyang nakakalapit sa lamesa ay mukang napansin nya na ako.
"Goodmorning my pamangking"masayang bati nya
"What the hell are you doing here"cold na sabi ko
"Your so harsh on me pamangkin,your not binati man lang me a good morning pamangkin ?"may pagka conyo nya sabi
What a fuck*ng conyo...
"Stop acting like a child amanda"may pag kainis na sabi ko
"Wahhhh!!why are you not calling me tita?" nagtatampong sabi nito
"What are you doing here amanda?"cold ko paring tanong
Ano nanaman kayang ginagawa ng tiyahin kong to dito at kung ano man yun hindi yun maganda...
"About that pamangkin, i want you to back in philippine to manage our business there "
Pag bibring up nya ng topic" why me?"tipid kong tanong
"Pamangkin coz' my very busy and i can't handle it in my own i have a lot of thing to do her kaya whether you like it or you love it you'll the one who go there so prepared your thing coz' your flight is this afternoon "mahabang sabi nya
Ok lng naman sa aking bumalik dun kahit hindi nya sabihin...
Guasto ko lang syang pahirapang mag explain no..."K."tipid na sabi ko
"Wow ha! Pamangkin k. Lang talaga ang isasagot mo samantalang ang habahaba ng sinabi ko tapos k. Lang ang isasagot mo"nagtatampong sabi nya
Imbes na pansinin ang pag iinarte ng tiyahin ko ay nilayasan ko nalang sya at umakyat sa room ko para magimpaki ng mga gamit ko.
Pagkatapos kung magimpaki ay natulog ako ulit...
--------------------------------------
*knock,knock*
Nagising dahil sa ingay ng kung sino mang kumakatok sa room ko...
"Young lady, mistress amy told your fligth is 5pm and it's 3.3o in the afternoon and you have a 1 and a half of a hour to prepare for your fligth young lady"mahabang paliwanag nito...
Mga istorbo nakitang natutulog pa yung tao eh...
Hindi ko na sinagot kung sino mang ang taong yun....
Pagkabagon ko ay agad ko nang ginawa ang routine ko...
Pagkatapos kong gawin ang routine ko ay agad akong nagbihis...
Nagsuot lang ako ng turtle neck na long sleeve na shirt and skinny jeans and black convers at pinunitail ko ang buhok ko....
At pagkatapos kong gawin ang mga dapat kong gawin ay bumaba na ako at dumiretso sa may garege...
"young lady "bati sa akin ni butlet jin
Tinanguan ko lang sya
Agad nya naman akong pinag buksan ng kotse at agad nya namang nilagay sa likod ng kotse ang mga bagahe ko at agad nang pumasok sa kotse sa may driver sit at agad na pinaandar ito...
Agad naman kaming nakarating sa airport nibutler jin...
Pagkatapos maibaba ni butler jin ang mga bagahe ko ay agad naman nya akong sinamahan sa may private plane ko....
Pagkadating naming sa may privite plane ay agad akong tinulongan ni butler jin na iakyat ang mga bagahe ko...
By the way hindi pa pala ako nag papakilala
Ako nga pala si Queen Kizara Devon Aprhodite Keddielyn Alfarnsia Scottson Ford Immortarsia
O kilala bilang Devon Scott i'm 18 years old
I'm only child and my mom and dad was already dead when i was young they killed of the dark ace mafia.
And i'm a mafia empress...--------------------------------------
After an huors passed ay nakarating na rin ako sa philippines.
So i'm back...
And it's nice to be back...Paglabas na paglabas ko palang ng airport ay agad na akong sinalubong ni butler ken..
"Welcome back young lady"bati nito sa akin
Tinanguan ko lang sya
"Here's your key young lady"sabi ni butler *sabay abut sa susi ng kotse*
Agad ko naman itong kinuha at agad na sumakay sa kotse ko...
YOU ARE READING
Immortus Academy: The lost Powerful Immortal
Fantasythis story is about to a girl that have a not ordinary power... She's the most powerful girl in mortal world because she have a ability that no one have... She's the powerful gangster /assassin /Mafia and She's the empress . But she discover a wor...