Chapter 2:back in the philippines
*Devon POV*
After an hours passed ay nakarating na rin ako sa philippines.
So i'm back...
And it's nice to be back...Paglabas na paglabas ko palang ng airport ay agad na akong sinalubong ni butler ken..
"Welcome back young lady"bati nito sa akin
Tinanguan ko lang sya
"Here's your key young lady"sabi ni butler *sabay abut sa susi ng kotse*
Agad ko naman itong kinuha at sumakay sa ferrari ko...
At pinaandar Ito ng mabilis...
Mabilis naman akong nakarating sa mansion ko...
Nang mapansin ako ng mga guard agad naman akong pinagbuksan ng gate...
"Welcome back young lady"masayang bati nito..
Pero tinanguan ko lang sya...
Nang makapasok na ko ay pinaandar lang ang car ko hanggang sa tapat ng mansion...
At agad naman ako sinalubong ni mike ...
"Welcome back young lady"bati nito sa akin..
Tinanguan ko lang din sya at ibinigay ang susi ng kotse ko para i park sa garage...
After kong maibigay kay mike ang susi ay naglakad na ako papaaok ng manaion..
Hindi pamandin ako tuloyang nakakapasok ay agad namang nagsipaghilira ang mga maid at Butler para batiin ako...
"Welcome back, young lady"sabay sabay na bati nila sa akin...
Tinanguan ko lang sila at nagpatuloy lang sa pag lalakad...
"Young lady naiakyat ko na po sa room nyo ang mga gamit nyo."bungad sa akin ni butler ken.
Nag nod lang ako
Sakanya...At dumaretso sa room ko pagkapasok ko sa room ko agad naman akong humiga at natulog ulit...
--------------------------------------
*Loyd POV*
Hi i'm Loyd Micheal Frost.
19 years old...
.
.
.
..
Nandito ako ngayon sa tambayan namin ng mga tropa ko...
Kasma ang buong tropa lima kaming mag kakaibigan...
At iba iba kami ng personality...
Ok tama ba ang pag papakilala so nandito nga kami sa tambayan dahil sa wala lang...
Ako nag lalaro ng temple run sa cp ko habang yng iba may kanya kanyang mundo rin...
Naglalaro lang ako nang naglalaro sa cp ko ng biglang mag salita si keith...
"Alam nyo na ba ang balita?"biglang tanog ni keith.
"Balita saan? "Tanong naman ni jiro.
" nabumalik na si empress"sagot nya.
Napa ayos ako ng upo ng marinig ko ang sinabi ni keith.
"WHAT?"sabay sabay na sigaw nila
Oo sila lang hindi ako kasama"Nakabalik na si empress kanina lang daw sabi ni mike"sagot ni keith
"Seryoso ka tol?"jiro
"Muka ba akong nagbibiro ha?"keith
So nakabalik na pala si empress bat hindi ko yata alam yun...
Napatingin ako sa cp ko ng bigla itong tumunog...
*kringggg*
Agad ko namang tinignan kung sino ang caller at ng makita ko kung sino ang caller ay agad ko naman itong sinagot.
"Yobossio, Empress "bati ko dito.
"Meet me at ********coffee shop bring the four idiots now"Malamig nitong sabi.
Sasagot pasana ako ng bigla nya akong.pinatay ng cp.
*toooot*
"Si Empress ba yun?"tanong ni Nathan
"Oo" tipid na sa ot ko
"Ano daw sabi"tanong naman ni Nike
"Pinapapunta nya tau sa coffie shop"sagot ko
"Ano pang tinatang nyo jan tara na alam nyo naman yung si Empress ayaw na pinag aantay kaya tara na"pagg aaya ni Keith
Akaya naman nag sipag gayak na kami mahirap na baka hindi namin masilayan ang paglubog ng araw.
YOU ARE READING
Immortus Academy: The lost Powerful Immortal
Fantasythis story is about to a girl that have a not ordinary power... She's the most powerful girl in mortal world because she have a ability that no one have... She's the powerful gangster /assassin /Mafia and She's the empress . But she discover a wor...