Chapter 4:Devonic Academy
*Nathan POV*
Hi i'm Nathan Park 19 years old at isa ako sa mga knight ni Empress....
Pagkadating namin sa DA ay agad naman kaming sinalubong ng mga Council at ibang General at ang mga Professor at ni Head Mistress...
"Welcome back empress" sabay sabay na bati nila
Tinanguan lang sila ni empress at agad namang lumapit si HM kay empress at binigyan ito ng hug na sinuklian naman ni empress..
"Masaya ako at nagbalik ka na apo"masayang sabi ni HM
kung iniisip nyong maglola silng dalawa mali kayo apo lang ang tawag ni hm kay empress kasi yung time na napunta si empress dito sila ang nagalaga sa kanya kaya malapit si empress sa kanya...
"Masaya din po ako lola na makita kayo ulit "masaya ding sabi ni empress
"Tara na sa loob at baka nagugutom na kayo" masayang pagaanyaya ni HM
Nagsipag sunudan lang kami sa kanila papunta sa main hall ng DE
Pagkadating namin sa main hall ay agad naman kaming nag sipag upo sa may mga upuan namin at sila empress naman ay naupo sa may unahan kasama ang mga council at si hm.
Nang makaupo na sila ay nagsimula na kaming mag sipagkain.
Halos lahat ay masayang kumakain ng biglang may narinig kami ng kalansing ng baso...
Kaya naman ay napatingin kami dito at nakita naming si hm pala ang may gawa nito.
"Maraming salamat sa pagdalo nyo sa paanyayang ibinigay ko upang salubongin ang kinatawan ng ating reyna na si Empress Queen sa kanyang pagbabalik sa DE kaya naman magsaya lang tayo sa muling pagbabalik ni empress, cheers para kay empress"masayang sabi ni HM
"Cheers para kay empress"sabay sabay na sabi namin...
---------------------
Pagkatapos ng salo salo namin ay nagsipag punta na kami sa may dorm namin at dahil sa matataas ang mga posisyon namin ay sarisarili ang mga kwarto namin dito sa DE.
--------------------------------------
KINABUKASAN
*Keith POV*
Nagising ako dahil sa ingay na nagmumula sa labas ng silid ko.
*knock, knock*
Agad naman akong bumangon para pagbuksan ang taong kumakatok sa pintuan ko...
"Anu ba yun?"inanatok na tanong ko
*yawn*
"Tss..wala ka bang balak pumaaok anong oras na oh.."agad na sabi nito..
Agas naman akong na patingin sa wall clock ko...
Nanglaki ang mata ko ng makita ko kung anong oras na
"Patay malelate na ako"agad na sabi ko..
"Tutulogtulog kasi eh " sabi nya "dalian mo na alam mo naman ai empress ayaw ng pinag aantay "pag bibigay babala nito...
Agad naman ako na patak bo papa ok ng cr at mabilis na naligo...
Pagkatapos kong na ligo ay mabilis akong nagbiahis at pagkatapos kong magbihis ay agad namab akong bumaba at saktong pagbabako ay kabababa lang din ni empress
"Good morning empress"agad na bati ko dito
Tinanguan nya lang ako at naglakad na papuntang main hall para kumain...
Pagkatapos naming kumain ay umalis na kami...
Wala pang limang minuto ay na kadating na kami sa DA...
I know nagtataka kayo gumamit lang naman kami ng divice isa syang watch na ginawa ni empress divice sya na dadalhin ka sa kahit saan mo gustong magpunta kahit sa paris payan basta naaabot sya nang satellite...
At.hindi lang yun ang kayang gawin ng watch na ito marami pa itong nagagawa katulad ng paglalabas ng ibat ibang klase ng weapon basta madami syang kayang gawin...
Pagkadating namin sa school mga tilian at bulungan agad ang sumalubong sa amin...
"Oh my gee!!, nag balik na ang the fallen angels"
"Oh my fafa nate be. Mine"
"Kyahhhhh!!!fafa loyd pakasal na tayo"
"Wahhhh!!! Ang gwapo mo talaga keith"
Tsss..matagal ko na yung alam
"Jiro ako na lang ang gf mo"
"Nike be mhine"
"Kyahhhh!!!ang ganda mo talaga kath "
"Wahhh!!!ganda nyo po ate mica"
"Ms.gie be mine"
"Ms.Kim be my gf"
"Ms.Devon pakasal na tayo"
Ilan pa lang yan sa mga sinisigaw nila...
At lahat kami nginingitian lang sila maliban kay firat/empress/devon
Kapag nadito kami sa school first ang tawag namin sa kanya...Agad naman kaming nag sipagpuntahan sa classroom namin...
Pagkadating namin sa classroom namin agad naman kaming naupo sa mga upuan namin at si first ayun natulog lang ulit...
YOU ARE READING
Immortus Academy: The lost Powerful Immortal
Fantasythis story is about to a girl that have a not ordinary power... She's the most powerful girl in mortal world because she have a ability that no one have... She's the powerful gangster /assassin /Mafia and She's the empress . But she discover a wor...