Chap 13Khi Akashi đã trở xuống phòng khách với một bộ đồ thoải mái hơn nhiều, Furihata cũng thoát khỏi suy nghĩ của mình, cậu nhìn Yuka, cô ấy có vẻ cũng thế.
Bọn họ cùng đi tới bàn ăn.
Cậu những tưởng đó sẽ là một bàn tiệc ngập đồ ăn phương tây hay cái gì đó khiến người ta lóa mắt, nhưng không, đó đúng là một bữa cơm truyền thống, không phải một bàn tiệc la liệt chén đĩa. Nó chỉ khác một bữa cơm bình thường ở chỗ các món ăn phong phú và nhiều hơn một chút.
Cậu ngay lập tức nhìn thấy một bát canh đậu hũ và biết ngay nó được nấu để dành cho ai. Trên bàn cũng không có món nào bao gồm rong biển. Yuka quả nhiên rất quan tâm đến sở thích sở ghét của chồng mình, và có lẽ cô ấy cũng biến chúng thành của mình luôn.
Yuka vui vẻ mời cậu ngồi xuống. Bọn họ nói lời cảm ơn rồi bắt đầu cầm đũa.
"Furihata-san, cậu có nhận ra cái gì quen thuộc không vậy?" Yuka cười híp mắt hỏi.
Gì cơ? Chính cậu cũng tự hỏi, khuôn mặt hiện đầy sự khó hiểu.
Akashi hơi cười thầm, "Ý của cô ấy là món cà rốt đó." Hắn nói, mắt nhìn vào miếng cà rốt trong bát cậu, Furihata cũng đưa mắt nhìn theo hắn.
"A..." Cậu bối rối, là sao?
"Seijuurou đã mang cà rốt từ quê của cậu lên đó. Cô chú của Furihata-san thật là những người tốt, bọn họ đã tặng anh ấy rất nhiều cà rốt."
Nghe đến đây, Furihata hơi khựng lại khi nhớ về những ngày bọn họ cùng nhau ở một phòng, "A...thì ra vậy..."
Không hiểu từ đâu trong lòng cậu khơi lên một mối lo lắng về việc nếu Yuka biết hai người bọn họ ngủ chung phòng thì sao.
"Seijuurou có khiến cậu khó chịu khi ở chung phòng với anh ấy không vậy? Anh ấy chẳng chịu kể với tôi gì cả."
Cậu đang nuốt miếng cà rốt thì bị nghẹn lại, "Khụ khụ," Cậu với lấy ly nước bên cạnh, nuốt ực một cách khá đau đớn đồ ăn trong cổ họng.
"K-không..." Lại cái tật nói lắp
Nãy giờ Akashi hiếm khi nói lời nào, chỉ điềm đạm mà ăn món canh đậu hũ của hắn. Yuka thì có vẻ rất hào hứng, cô ấy cứ muốn Furihata kể về Akashi suốt. Có lẽ chuyện gì về Akashi cũng khiến cô không dứt ra được.
"A-Akashi-san còn cùng tôi đi hái cà rốt... Anh ấy còn bị ngã." Nói đến đây, bỗng dưng chính Furihata cũng buồn cười khi nghĩ về bộ dáng hắn lúc đó, bên dưới giọng nói của cậu có thể nghe rõ cả tiếng khúc khích.
"Cậu đang làm tôi xấu mặt đó sao?" Hắn nói vậy nhưng không hề hiện ra ý sẽ ngăn cản cậu nói tiếp.
Cậu lơ hắn đi mà kể tiếp, "Akashi-san bị ngã, mặt anh ấy bẩn hết, quần áo thì nhàu nhĩ nhăn nheo vô cùng, tôi chưa bao giờ được nhìn thấy cảnh ấy đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE ME HURT ME
FanfictionAuthor: Shinozuka Kazuma Pairing: Akashi Seijuro/Furihata Kouki Rating: R Category: Male/Male, AU, Romantic, Angst, (may be) Yaoi Length: Shortfic Status: Completed Disclaimer: knb không thuộc về tôi. Summary: "Cuộc sống vẫn sẽ diễn ra thôi. Dù tôi...