Chap 15
Hắn mở cửa, đi đến chiếc ghế sô pha và đặt- gần như là quăng- cái áo khoác xuống. Nới lỏng cà vạt, hắn đưa tay lên vuốt tóc, sắc mặt tỏ vẻ mệt mỏi nhưng sự hào hứng vẫn không thể che giấu, cứ như nó là một luồng hơi bao quanh hắn vậy.
"Seijuro, mừng anh đã về." Là cô vợ.
Ừm một tiếng, hắn thờ ơ ngã đầu về sau ghế để nghỉ ngơi. Yuka hơi dè dặt, rồi đi đến bên hắn cầm chiếc áo khoác đang nằm vạ vật lên, "Này anh...anh trông có vẻ vui."
Cô đã luôn để ý thấy chồng mình hào hứng hơn quãng thời gian trước đây, và cô vui vẻ vì điều đó. Nhưng hào hứng quá thì cũng khiến cô lo lắng. Điều gì đã khiến Seijuro của cô thay đổi vậy?
"Vậy ư?" Hắn vẫn giữ nguyên tư thế, chỉ có điều quay mặt sang nhìn vợ mình với đôi mắt ngạc nhiên có phần giả tạo. Và hắn cũng chẳng giải thích thêm gì.
"A-anh dạo này hay về muộn hơn...? Em tự hỏi có phải anh đi cùng ai đó sau giờ làm?"
Sự im lặng giữa cả hai dấy lên. Akashi không hề thay đổi sắc mặt hay có một sự chột dạ nào khiến người khác nghi ngờ, hắn vẫn thả lỏng người nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất.
"Em nhớ Furihata chứ?"
À ra là cậu ấy, hình ảnh chàng trai tóc nâu không có gì nổi bật ấy liền hiện lên trong đầu Yuka. Cô bỗng thấy nhẹ nhõm. Nhưng cảm giác nhẹ nhõm chỉ phất lên trong vài giây rồi liền tắt lịm.
"Đương nhiên rồi," Cô trả lời, "Anh thân thiết với Furihata-kun nhỉ? Em còn chưa thấy anh hay đi với anh Tetsuya tới thế..."
"Thực ra Kouki và anh đã biết nhau từ rất lâu rồi,"
Kouki? Yuka hơi nhíu mày.
"Có lẽ đó là lý do anh cảm thấy cậu ấy khá thân thuộc." Akashi quả thực nói đúng, không lời nào của hắn là dối trá cả.
Sự ghen tị đột nhiên bộc phát trong lòng cô, và cô sợ hãi khi phát hiện điều đó. Rõ ràng Furihata-kun là một người dễ mến, và cậu ấy đâu phải một cô gái nóng bỏng hay một ai đó đặc biệt khiến cô phải lo đâu?
...nhưng có lẽ chính điều đó mới là thứ khiến cô phải suy nghĩ. Một ai đó nóng bỏng, một ai đó xuất sắc hay đặc biệt, trong tầng lớp thượng lưu của họ không hề thiếu, nhưng Seijuro của cô chưa bao giờ nhìn họ với đôi mắt nào khác ngoài thờ ơ lãnh đạm.
Còn Furihata...cậu ấy không hề giống những con người đáng ngưỡng mộ kia, nhưng lại khiến Seijuro của cô dùng đôi mắt ấm áp đó để nhìn...
Seijuro đối xử với Yuka rất tốt, nếu nói hắn nhìn cô với đôi mắt lạnh lùng là sai, Yuka hạnh phúc vì điều đó ít ra chứng minh rằng đối với Seijuro cô đặc biệt hơn những kẻ xung quanh. Nhưng cô vẫn thấy thiếu gì đó.
Sự mãnh liệt, sự nồng cháy của những cặp đôi khi yêu không xuất hiện trong đôi mắt sâu thẳm của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE ME HURT ME
FanfictionAuthor: Shinozuka Kazuma Pairing: Akashi Seijuro/Furihata Kouki Rating: R Category: Male/Male, AU, Romantic, Angst, (may be) Yaoi Length: Shortfic Status: Completed Disclaimer: knb không thuộc về tôi. Summary: "Cuộc sống vẫn sẽ diễn ra thôi. Dù tôi...