Chào các bạn mình xin phép giới thiệu vài tinh linh của Lucy và Raian. Về đẳng cấp mình bịa ra ko thôi 😅😅😅
Tinh linh mặt trăng
KAGIA - SFMang hình dạng của một thiếu niên ( dậy thì thành công 😂😂😂). Có đôi mắt xanh vô cảm với mái tóc trắng . Cậu ta thuộc đẳng cấp SF ( bịa ra) hiếm gặp. Đối với cậu ta giết chính là thú vui duy nhất nên Lucy chỉ khi mún giết ai thì mới triệu hồi. Kagia rất ghét ai gọi mình bằng tên thân mật kể cả Lucy.
NGÔI SAO LỮA
SASHINO- SSTinh linh mang trong mình sức mạnh tự nhiên ( giống Raian). Cậu có mái tóc và mắt màu đỏ. Vũ khí duy nhất chính là cây đao ( hình trên). Cây đao này nó cho phép người dùng bộc phát sức mạnh thu thập năng lượng nguyên tố tạo nên ngọn lữa bất diệt mạnh hơn của Nastu . Tính cách ôn hòa, giúp đỡ Lucy hết mình.
THIÊN NỮ BÓNG ĐÊM
MIYAKI- SATinh linh tự do của Lucy ko bị ràng buộc khế ước nhưng vẫn trung thành chiến đấu hết mình.Cô mang đôi mắt màu đỏ của máu , tóc xanh pha chút tím. Sở thích trêu chọc Kagia nên thường gọi cậu ta là Kagia- kun. Nhìu lần bị giết nhưng vẫn có thể tái tạo lại cơ thể nhanh chóng. Có thể nói là bất tử.
VAMPIRE THUẦN TÚY
LEVIO - RSThuộc tộc tinh linh vampire cao quý nhưng chưa từng uống máu chỉ khi gặp nguy hiểm cận kề cái chết mà thôi. Cô có đôi mắt đỏ hồng, tóc bạch kim. Vũ khí duy nhất là xiềng xích bạc chỉ cần trong phạm vi của cô thì sát thương càng cao. Tinh linh duy nhất Raian có. Rất hám trai giống Raian nhưng bít chủ động hơn bị động. ( có lẽ nào vì cùng sở thích nên theo ko trời)
ĐẾ VƯƠNG NGỤC
HARIX- ZXMạnh mẽ, lạnh lùng . Ko bao giờ cười luôn đeo mặt nạ nhưng vẫn hiện rõ khí tức soái ca . Mái tóc đen pha màu tro. Bạn trai của Levio . Tuy khác chủ nhưng vẫn gặp nhau ở thế giới tinh linh. Cai quản cấm địa của âm giới. Chỉ cần bước vào một đi ko trở lại. Giúp Lucy giải quyết mọi rắc rối giống như một người anh.
À và cũng là điều mà Zeref ghét Harix.SINH MỆNH VÀ HỦY DIỆT
Anglie and Devie - RRSXCặp đôi cai quản vận mệnh . Người anh là Devie mang hình dạng tóc đen mắt đỏ mang cái chết đến . Người em Anglie mang hình dạng mắt tím tóc bạch kim mang sự sống đến. Khi triệu hồi thì Lucy sẽ mất rất nhiều năng lượng nhưng việc này cũng sẽ gây ra tác dụng phụ rất lớn đến Ma thuật trong cơ thể Lucy . Cả hai anh em luôn quấn chặt nhau không rời nên khó khi triệu hồi họ mà cùng một chìa khóa
♡♡♡♡♡♡ HẾT ♡♡♡♡♡♡
CÁM ơn các bạn đã quan tâm theo dõi truyện của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đn Fairy Tail } Cuộc Bước Tiến Mới !! ( FULL)
Random( đang trong quá trình chỉnh sửa lại, sẽ có thể vài chap thay đổi tình tiết, ma thuật và hình dạng của Lucy với Raian) Tên trước : Lucy trả thù!! Truyện này nói về một anh chàng thuộc dạng 3D ẩn xuyên vào truyện fairy tail một cách nghiệt ngã. N...