18 . ĐHPT part 3 ( đã chỉnh sửa)

3.1K 107 4
                                    


_____________ Bắt đầu_____________

Hai ngày trôi qua đại hội lần ba cũng bắt đầu. Tất cả các hội ai nấy cũng đã chuẩn bị tinh thần . Mà còn Sabertooth đâu nhỉ ?

Minerva tức giận " DẬY CHO TA HAI TÊN KIAAAAAA "

Hiện tại Minerva đang thúc giục hai ông tướng Sting và Rogue dậy ấy thế mà họ vẫn ngủ như chết.

Minerva thở dài " thật là, chắc phải đánh họ mới chịu hay sao!!! "

Raian bước vào " họ chưa dậy à?"

Minerva nhìn tới Raian " ừm họ ngủ như chết ý."

Raian cười gian " được rồi, để đó cho tôi "

Raian bắt đầu trườn bò lên giường của hai tên đang ôm nhau ngủ ngon lảnh  . Anh đưa tay chạm vào sau gáy của hai anh , miệng thì cười nham hiểm và rồi.

Thấy có cảm giác như ai đó đang chậm vào mình ,  hai anh liền mở mắt ra nhìn . Cái mà họ nhìn thấy là mặt hai anh đang sát dí nhau chỉ cách 1 mm nữa là  chậm nhau rồi , Mặt hai người bắt đầu tái nhợt và la hét òm sòm .
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

Không ngờ  tiếng la lại mạnh mẽ đến mức người đi đường cũng phải giật mình .

Minerva  cười đến mức khó thở  khi thấy cảnh tượng chính Raian  làm ra .

Tại đại hội pháp thuật.

Rufus giật mình " bị sao vậy Sting ,  Rogua?"

Sting và Rogue phờ phạc nói " không  có gì....."

Lucy khoanh tay nhìn họ "  lại ngủ quên đây mà!!"

Bí ngô " CHÀO MỪNG ĐÃ TỚI Đại hội pháp thuật  VÒNG 3333333.. "

Khán giả hò reo rung động cả khán đài " HURAAAAAAAAAAAA"

Bí ngô " TRÔNG HÔM NAY TẤT CẢ VUI VẺ NỒNG NHIỆT LÀM TÔI VUI THEO ĐÂY. BÂY GIỜ TÔI XIN PHÉP LUẬT CHƠI VÒNG BA LÀ PHA LÊ XANH... "

Bí ngô vừa dứt lời thì thình lình xuất hiện vùng đất bay giữa không trung ngay trên Đại hội.

Bí ngô " TRẬN ĐẤU MANG TÊN PHA LÊ XANH NÀY NGHĨA LÀ TRÊN KIA SẼ CÓ HƠM 2000 CON QUÁI THÚ TƯƠNG ĐƯƠNG A-S-SS KHÔNG  CẦN BIẾT

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bí ngô " TRẬN ĐẤU MANG TÊN PHA LÊ XANH NÀY NGHĨA LÀ TRÊN KIA SẼ CÓ HƠM 2000 CON QUÁI THÚ TƯƠNG ĐƯƠNG A-S-SS KHÔNG  CẦN BIẾT. SẼ CÓ 500 PHA LÊ XANH TRONG CƠ THỂ CỦA CHÚNG NGẪU NHIÊN MÀ THÔI. 250 PHA LÊ LÀ 5 ĐIỂM VÀ THỜI GIAN ĐỂ LÀM LÀ 1 TIẾNG. BÂY GIỜ MỜI 2 NGƯỜI THAM GIA BƯỚC LÊN ."

Cả hội lần lượt đi ra ngoài ánh sáng . Bên fairy tail thì để Lisana và Gajeel ( thay cho Natsu)  ra chiến. Còn Sabertooth thì là ai?..

{ Đn Fairy Tail } Cuộc Bước Tiến Mới !! ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ