Trận chiến ( 2)

1.4K 51 4
                                    

Cuộc chiến đang dần đẫm máu hơn nữa . Hiện tại tst cả các hội đang dần tổn thất . Bọn hác hội thì càng lúc nhân bản càng nhìu một cách kì dị.

_ Zeref : Tất cả giữ vững . Những ai đang bị thương thì mau qua chở Lucy và Raian hồi phục.

Zeref thay cho Makarov chỉ huy toàn thể . Lucy cùng Raian típ sức hồi phục cho mọi người . Mặc dù năng lượng đang yếu dần . Mặt Raian cũng bắt đầu xanh xao.

_ Narin : Anh Raian . Đừng cố nữa .

_ Raian : Ko sao . Chúng ta đang ở cuộc chiến. Narin , em mau hỗ trợ cho họ đi .

_ Narin : em bít rồi .

_ Lucy : Bọn chúng càng lúc càng tăng lên .

_ Erza : hừ.... bọn này dai thật.

Erza cũng đã chống vũ khí xuống đất . Mira cũng hết sức mà quỳ xuống . Thân thể họ đầy thương tích . Còn bọn hắc hội thì chết một đứa lại lôi ra hai đứa .

_ Ngài tối cao , vũ khí đã đc nạp xong .

_ Bắn đi

Tia sáng từ vũ khí đang tích tú lại

_ Lucy : Tất cả mau chạy ra hết đi .

_ Sting : Ko kịp rồi .

_ Gajeel :Lần này chết chắc sao .

Lúc m.n đang hối hả thì Jellal nhìn Lucy và trao cô nụ hôn của mình . Lucy ngơ ngác nhìn Jellal.

_ Jellal : Lucy . Anh yêu em . Cho anh xin lỗi * cười đau khổ*

_ Lucy :  Anh...... J....Jellal

_ Jellal : ĐÁNH ĐỔI SINH MẠNG . MÀN CHẮN MA GIỚI

Jellal bắt đầu sáng toàn thân

Rẹt ~~~

Họ ko kịp chạy ra phạm vi . Trong lúc mọi người đang đơ ra thì Jellal..... đã dùng chính chiu thức đánh đổi cuộc sống để cứu nhân  loại. Dùng thân xác làm màn bảo vệ sẽ mạnh hơn nhìu so với màn bảo vệ bình thường nhưng chỉ dùng một lần duy nhất.

_ Lucy : KO.... ANH JELLAL

Jellal hi sinh bản thân và trở thành những đom đóm bay lên trên ko . Vũ khí của bọn chúng một lần nữa thất bại nên cần thêm thời gian để kích hoạt .

_ Lucy : Tại sao.. tại sao chứ .

Lucy đau khổ mà khóc . Zeref cũng ko bít nên làm gì ngoài việc ôm Lucy mà an ủi . Raian thì đứng trước mặt họ cùng Narin mà khóc thay .

Tại sao Jellal chết mà nở nụ cười hánh phúc  như thế . Tại sao anh ta bây giờ mới chịu nói cho Lucy bít . Tại sao anh ta lun cứ làm theo ý mình như thế .

_ Yukino : Chị Lucy * khóc*

Tất cả những người còn lại đều thấy sự hi sinh của Jellal ko vô ích nên hó đã cố gắng mà chiến đấu .

_ Tên ngu ngốc . Chỉ vì bảo vệ cái nơi này mà hi sinh .

_ Lucy : Tên khốn như ngươi thì bót cái gì chứ hả . Trả mạng Jellal lái cho taaaaaaaa.

Lucy tức giận gào thét bay tới chỗ tên đầu đàng. Ko nhân nhượng , Lucy liên tục tấn công với nhìu pháp thuật . Hắn thì cũng phản đòn

{ Đn Fairy Tail } Cuộc Bước Tiến Mới !! ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ