Ờm.... tình hình là thím Raian và Narin đang có tiến triễn khá nhìu. Họ suốt ngày dính nhau như keo và ngay cả những việc rãnh rỗi thì họ lăn vào bếp mà làm bánh. Lúc này Lucy , Zeref và Jellal đang soi mói từ ngoài bếp.
_ Narin: Raian. Anh ăn thử xem.
_ Raian: * nhai* ừm , ngon rồi đó.
_ Narin: Vậy sao. Em sẽ làm nhìu chút nữa.
_ Raian: Nhìu quá mún thành heo sao cô nương * véo má*
_ Narin: cùng lắm thành heo mũm mĩn dễ thương * cười*
Way way. Trái tim đâu ra bay khắp nhà rồi đó hai đứa kia. Hai người ân ái thì nên bít còn ba đứa trong này nhá.
_ Zeref: Hai đứa này sao ngứa mắt quá.
_Jellal: tôi cũng đồng tình với ông đấy.
_ Lucy: Dù gì họ cũng hạnh phúc rồi thì thôi.... hạnh phúc thật.
Lucy nhìn Raian và Narin mà ko khỏi nhớ tới quá khứ tình cảm mà cô dành cho Nastu cho tới giờ đã tan biến hoàn toàn. Thay vào đó chính là tình cảm dành cho Zeref, Jellal và Raian. Ba người quan trọng của Lucy đã giúp cô vượt lên mọi thứ.
_ Raian : Nè ! Chúng ta cùng nhau đi chợ mua sắm đi.
_ Zeref: ừ ! Ít ra còn đỡ hơn nhìn hai đứa bay bắn tim tùm lum.
_ jellal : ít ra ko bị trúng mấy cái thả thính của tụi bay.
_ Lucy: ok ! Đi nào.
Cả đám bắt đầu quyết định đi ra khỏi để mua sắm. Trên đường đi Narin cứ ôm ghì Raian mãi phía trước làm hai vị thanh niên nào đó đang bốc hỏa nghi ngút. Lucy thì cũng pó tay thất lun.
_ Sting : A ! Lucy lâu quá ko gặp.
_ Lucy: M.n . Tất cả cũng đi mua sắm sao ?
_ Yukino: ừm. Do ở hội đang rãnh nên ai cũng đi chơi hết .
_ Rogue : ờ mà Lucy dạo này khỏe ko ?
_ Lucy: Vẫn khỏe ! Rogue với Minerva sao rồi. Tiến triển tới đâu rồi .
_ Rogue : à thì ...... ngái quá hehehe
_ Zeref - Jellal : ( sao muốn đánh thằng phê cần này bay ra vũ trụ quá )
Hội F.A đang lên tiếng trong lòng.
_ Yukino : Narin ! Raian ! Hai người sao rồi.
_ Raian: À thì !!!!!
_ Narin: Vẫn như thế thôi Yukino à ^.^
_ Lucy: Yukino bít Narin sao ?
_Yukino: à vâng,luc đó Raian tới chơi với hội cùng Narin lúc đó.
_ Lucy: À....
Thấy Raian đang đỏ tía tai ngại thì Sting bắt đầu trêu chọc mãi cuối cùng là Raian cgo một đấm bay lên nóc nhà người ta lun.
Lúc này m.n đang vui vẻ thì có một thông báo từ hội đồng cần tập hợp tất cả các hội mạnh lại với nhau. Tuy Lucy và Raian ko còn trong hội Sabertooth nhưng lại trở thành một vị khách đặc biệt đc mời giúp đỡ.
Cả đám bắt đầu tập hợp lại một chổ. Trong đó có cả Fairy Tail .
_ Nastu : Lucy * vui mừng*
_ Lucy: anh Zeref à em khát quá * làm nũng*
_ Zeref: để anh mua nước cho em.
_ Jellal: em có nắng ko ? Anh che dù cho .
Á đù ! Hội ba người này hay thiệt nha. Nastu bị Lucy quăng nguyên cục bơ vào mặt lun rồi kìa. M.n trong hội F.t thì nghĩ rằng thật là tội nghiệp cho Nastu.
_ Nastu : Lucy à ! Trở lại bên anh đi. Anh bít em đang cố tránh anh mà.
_ Lucy: Tránh thì tránh , Ko iu là ko iu. Mệt nha.
_ Narin: tóc hồng à ! Nên từ bỏ đi. Đúng hok anh Raian.
Narin nhón chân hôn nhẹ lên Raian.
_ Raian : Ý . Người ta nhìn kìa.
_ Narin: thì sao chứ. Em thích như thế.
Thêm hai cái cặp tiên đồng ngọc nữ này nữa làm Nastu mún nổi pháo hoa trong đầu.
_ Makarov : thôi đủ rồi. Vào việc chính.
_ Sting : Có chuyện gì sao ?
_ Malarov : Sắp có thế lực của một hắc nhân hội tới đây với âm mưu tàn phá thế giới...
_ Raian: đùa hả ?
_Sting: Hắc nhân hội sao. Nghe nói bọn chúng có hơn 100000 người với nhìu cổ máy .
_ Levy : Theo như tôi bít thì chúng đang giữ một cổ máy hủy diệt có thể nuốt trọn một hòn đảo trong bán kính 50km .
_ Zeref: vậy thì quá nguy hiểm rồi.
_ Erza: có cách nào có thể đánh bại cái máy đó ko ?
_ Levy : việc đó thì chưa có cách.
_ Nastu: Mặc kệ là hội gì. Chúng ta cũng sẽ chơi bọn chúng tuốt.
_ Gray: Mày nói hay nhỉ . 100000 tên với cái máy hủy diệt.
_ Lucy: ko thử thì sao bít được.
_ Raian: Đúng thế ! Bọn chúng 100000 tên nhưng cũng chỉ là tép rêu mà thôi.
M.n ban đầu ko mấy ngạc nhiên khi thấy Raian và Lucy xuất hiện trước mặt họ nhưng từ khi đại hội bắt đầu thì họ đã làm nên sóng gió rất nhìu . Giờ chả ai xứng đáng làm đối thủ của Raian và Lucy cả. Dù cho đó là người của hội đồng.
Tất cả bắt đầu tác chiến lập trận hình tiến tới căn cứ của bọn chúng.
To become
Lên sàn thể hiện thôi Lucy ơiiiii !!! 😂😂😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đn Fairy Tail } Cuộc Bước Tiến Mới !! ( FULL)
Random( đang trong quá trình chỉnh sửa lại, sẽ có thể vài chap thay đổi tình tiết, ma thuật và hình dạng của Lucy với Raian) Tên trước : Lucy trả thù!! Truyện này nói về một anh chàng thuộc dạng 3D ẩn xuyên vào truyện fairy tail một cách nghiệt ngã. N...