22. ĐHPT 5 Mê cung (đã chỉnh sửa)

2.4K 98 5
                                    

Sáng ngày hôm sau , các hội đều có mặt đại hội và cuồng nhiệt như thường, chỉ là họ có phần e sợ những thành viên của Sabertooth. 

Lần này Sabertooth vô cùng hưng phấn . Trong hội ai cũng đã tập hợp xong . Tuy đêm qua uống say xỉn nhưng mà sáng là hùng hồn khí thế.

Minerva nhìnhai thanh niên mà cười " Lại nữa sao !"

Chứ mèo Ro nhìn "  Rogue với Sting làm sao thế ?"

Rogue phờ phạc "  cơn ác mộng hằng đêm."

Raian mỉm cười một cách vô tội . Mọi người  trong hội cảm thấy bắt đầu sợ Raian luôn.

Bí ngô " CHÀO MỪNG TẤT CẢ ĐÃ TỚI ĐẠI HỘI  LẦN 5 MANG TÊN MÊ CUNG. MỖI HỘI CHỌN RA 1 NGƯỜI VÀO 1 CÁNH CỬA TRONG 7 CÁNH . CÓ 4 CÁNH CỬA LÀ AN TOÀN NHƯNG ĐƯỜNG VỀ ĐÍCH DÀI. 3 CÁNH CỬA CÒN LẠI THÌ NGẮN NHƯNG SẼ CÓ 4 CON QUÁI S CHẶN LẠI. KHÔNG  GIỚI HẠN THỜI GIAN. CHỈ CẦN 3 NGƯỜI VỀ SỚM THÌ HỘI ĐÓ ĐƯỢC QUYỀN TIẾP TỤC VÀO VÒNG SAU. KABO "

Rofus chỉnh lại nón của mình " mấy cái đó chả nhằm nhò gì , để tôi."

Rogue nhìn "  trông cậy vào cậu đấy "

Sting " Chắc hôm nay thắng nữa quá "

Raian cười ma mị "  Trông cậy  đó chàng trai "

Rufus nhìn qua Raian mà rùng mình .

FAIRY TAIL

Erza bước ra " bên kia là Rufus sao! Phải cẩn thận hơn thôi "

Wendy mỉm cười "  cố lên chị Erza"

Master " trông cậy con đó."

Erza " vâng ạ "

Tất cả đã chuẩn bị từng hội đứng trước cửa đã chọn. Sau năm phút chỉnh sửa lại .

Bí ngô " TRẬN THÁCH THỨC XIN PHÉP BẮT ĐẦU."

Cả đám reo hò ngay khi Bí Ngô kết thúc lời nói . Cánh cửa dần mở ra và tiếng hú của bọn quái cũng rú lên mạnh mẽ.

Lamia Scale ;Mermaid heel ;Blue Pegasus ;Raven tail  thì vào được an toàn nhưng đường đi vô cùng rắc rối như mê cung .

còn Fairy tail;SabertoohCrytar moon thì vào có quái

Yukino lo lắng " thôi rồi là cửa có quái"
.
Lucy " Không  sao ! Rufus sẽ làm được"
.
Minerva gật đầu " Đúng thế. Cậu ta mạnh mà."

Cả thành viên Sabertooth "  RUFUS CỐ LÊN. GIÀNH ĐIỂM VỀ CHO SABERTOOTH. "

FAIRY TAIL

Gray nhìn qua mà cười "  bên Sabertooth hưng phấn thật "

Mira che miệng cười " nhiệt tình hơn ta nhiều"

Happy "Aye!!"

Macao "  wendy,  thằng Nastu sao rồi."

Wendy "  dạ hoàn toàn lành lặn... đang nghỉ ngơi.. "

Wendy không  hề nói tới việc người giúp Nastu là Lucy. Wendy cũng lo lắng không biết em ấy  sẽ giấu Fairy Tail về chị Lucy đến bao giờ.

{ Đn Fairy Tail } Cuộc Bước Tiến Mới !! ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ