Sau hai ngày lễ hội ước nguyện kết thúc, tất cả mọi người lần lượt trở về nhà trọ của mình và thay đồ đi ngủ. Ngày hôm sau đại hội lần bốn đến, hôm nay chuyện lạ là Sting với Rogua dậy sớm một cách kì lạ.
Minerva cười " hai cậu dậy sớm hơn tui nghĩ đó."
Sting với Rogue dậy nhưng khuôn mặt giống như bị mất hồn vật còn Raian thì cười gian xảo và húp một ngụm trà nóng.
Bí : CHÀO MỪNG TẤT CẢ TỚI VÒNG BỐN CỦA ĐẠI HỘI "
Khán giả vẫn đầy sức sống mà hò reo mạnh mẽ " YEAHHHHHHHHH "
Bí Ngô " HÔM NAY CUỘC THI ĐẤU SẼ ĐẤU 1 CHỌI 1 . HIỆN TẠI CÁI HỘP CẠNH TÔI LÀ PHIẾU BÓC THĂM SỐ CÒN PHÍA BÊN MÀN HÌNH CHÍNH LÀ SỐ ĐÃ SẮP XẾP TRƯỚC . XIN PHÉP NHỮNG NGƯỜI THAM GIA MAU TẬP HỢP LẠI RÚT THĂM."
Lần lượt từng người trong hội bước ra . Raian tự động xung phong đấu ở vòng 4 này. Bên Fairy tail thấy Raian thì tính cho Erza ra nhưng Nastu lại giành trước . Mọi người trong hội thấy Nastu biểu hiện rất lạ, thấy Raian là Natsu mặt trở nên khó chịu hơn trước.
Raian nhìn qua thấy Natsu ở bên cạnh mình " oh Nastu cậu tham gia vòng này sao ! Vậy thì sẽ vui đây "
Nastu giận dữ " tôi... sẽ đánh bại cậu "
Nastu giận thật chắc có lẽ chuyện hôm lễ hội , nhưng mà việc đó có đáng để giận như thế không? Anh cảm thấy Natsu có một phần ích kỉ rồi , không những bảo vệ Lisana mà còn muốn có Lucy cho được. Natsu thật khó hiểu. Mà cậu ta bảo đánh bại anh thì làm sao được chứ? Việc bóc thăm là chuyện ngẫu nhiên thôi.
Cuối cùng bốc thăm xong thì nhìn lên bảng. Mặt anh chảy ba vạch tuyến, có cần trùng hợp không chứ ? Vậy là anh phải đánh với Nastu trong vòng này rồi.
Bí ngô " XIN PHÉP TRẬN ĐẤU GIỮA RAIAN CỦA SABERTOOTH VÀ NASTU CỦA FAIRY TAIL XIN PHÉP ĐƯỢC BẮT ĐẦU."
Nastu bắt đầu nổi lửa lên " Tôi... sẽ giành lại thứ thuộc về tôi "
Raian nghe vậy cũng khó chịu và nhìn Natsu bằng con mắt sắc bén " Natsu... Cậu quá ích kỉ rồi đấy "
Natsu " Tôi mặc kệ cậu muốn nói gì!! "
Nastu nói xong liền phóng tới Raian mà đánh. Anh nhẹ nhàng né qua một bên, Nastu xoay người tiếp tục ra đòn cú đấm lửa. Raian lại bước lùi và tránh các cú đấm lửa của Natsu.
Bí ngô " NASTU ĐANG LÀM CHO RAIAN PHẢI LÙI VỀ SAU . ĐÚNG LÀ HỎA LONG CÓ KHÁC. "
Raian nổi thập " này! Sao cứ nhắm mặt tôi mà đánh thế hả? "
Natsu thừa cơ phóng một ngọn lửa tới Raian " Yaaaaah "
Raian giật mình né tiếp, nhưng lần này không kịp nên bị trúng một phần phỏng một bên mặt của anh.
Natsu " tập trung vào tôi này "
Raian trợn mắt và lặng thinh nhìn vết bỏng trên mặt mình. Lucy cũng thấy và bắt đầu lo cho kẻ thù của anh.
Lucy hắc tuyến " Thôi xong tên đầu lửa đó rồi "
Yukino chớp mắt " Hả? Ý chị là sao? "
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đn Fairy Tail } Cuộc Bước Tiến Mới !! ( FULL)
Random( đang trong quá trình chỉnh sửa lại, sẽ có thể vài chap thay đổi tình tiết, ma thuật và hình dạng của Lucy với Raian) Tên trước : Lucy trả thù!! Truyện này nói về một anh chàng thuộc dạng 3D ẩn xuyên vào truyện fairy tail một cách nghiệt ngã. N...