ĐHPT trận quyết định (3)

2.2K 93 8
                                    

Chương này dành tặng cho bạn.
@Rin_Clara  đã tiếp sức cho mình viết tiếp thật nhanh cho m.n.

____________ Let's go___________

.
.
.
Về phía của Erza và Jellal.

Erza tìm thấy Nastu bất tỉnh liền chạy tới xem tình hình. Bỗng Jellal xuất hiện trước mắt. Erza nhìn vừa xa lạ vừa quen vì lúc này Jellal đang trong hình dạng khác.

_ Thành viên mới của Sabertooth sao ?

_ Cũng có thể nói là thế Erza.

_ Được rồi chiến đi.

Bỗng chốc Erza thay đổi trang phục tấn công Jellal liên tục. Jellal phản đòn. Erza tiếp tục thay đổi trang phục khác nữa.

Về phía...... Zeref

_.... LÔI CHIẾT XAAAA

Ầmmmmmm

Zeref cứ liên tục dùng sét đánh vào Gajeel. Chưa kịp làm gì là cứ bị Zeref cho ăn hành mãi. Nhóm khản giả như Lucy ko nhịn được nữa bay tới dùng chân đá hai cái đầu của hai tên rãnh rỗi này vào góc cây. Cả hai gục hết đầu thì u cục xèo xèo.

_ Lucy: đùa thế đủ rồi. Phía bên cậu sao rồi Raian.

_ Raian: Xong Nastu rồi. Cậu ta nói yêu cậu đó.

_Lucy: hừm 4 năm trước rồi...

Lucy lạnh nhạt rồi quay phắt đi chỗ khác. Raian chỉ thở dài đứng dậy đi theo bỏ Zeref và Gajeel ôm cây .

Phía nhóm Mira

_ Wendy: chị Mira rốt cuộc là người áo đen đó là ai.

_ Mira: Ko có thời gian để nói . Phải tới cho kịp mới được.

_ Romeo: người đó nguy hiểm lắm sao chị Mira

_Laxus: Người đó ko lẽ là cô ta ?

_ Lisana: chính là cô ta đó. Em đã nhìn thấy mặt cô ta.

Vẻ mặt lo lắng của cả ba người làm cho Wendy và Romeo cảm thấy người này vô cùng nguy hiểm. Rốt cuộc cô ta là ai.

Trở lại nhóm Lucy

Raian và Lucy chạy đi tới vị trí âm thanh phát ra nhìn thấy đó là Erza và Jellal đang chiến đấu với nhau. Erza liên tục đối kháng và thay trang phục ko ngừng. Jellal thì phản công lại các chiêu thức nhưng có lẽ phần thắng nghiêng về Jellal vì Erza gần tới giới hạn của bản thân rồi.

Lucy và Raian chỉ đứng đó mà xem hai người này đấu với nhau mà thôi , ko mún đánh 3 chọi 1 .

Bên ngoài sàn đấu khán giả reo hú liên tục. Phía Fairy tail lo lắng cho Erza. Bên Sabertooth thì vui vẻ hùng hồn la lối. Bây giờ tên áo đen đã tới nơi. Lisana giả bắt đầu rải bột trong gió phù phép lên nhóm Fairy tail. Chỉ cần Erza thua thì Fairy tail sẽ bắt đầu xung đột dẫn đấn đánh giết nhau. Bột đó chính là làm tăng cảm xúc giận dữ lên người bị dính phải.

Ko ngờ kế hoạch của tên áo đen đã thành công. Erza cạn kiệt sức lực bị jellal đánh bại. Nhóm Sabertooth vui mừng .

_ Bí: XIN CHÚC MỪNG. TRẬN ĐẤU HÔM NAY HỘI SABERTOOTH GIÀNH CHIẾN THẮNG HOÀN TOÀN.

Khán giả reo hò liên tục. Bên Fairy tail bắt đầu tranh chấp do tác dụng của bột. Nhóm Mira vừa về tới đã thấy tất cả tranh cải mún đánh nhau.

_ Ko kịp rồi. M.n bình tĩnh lại đi đừng cải nhau nữa.

M.n trong Fairy tail ko thèm để ý cứ xung đột nhau.

_ Lisana giả: Chị đi đâu vậy. Tự nhiên m.n lại xung đột nhau làm sao đây.

Mira nhìn lạnh tát cho con Lisana giả một cái giáng trời đến nổi bên Sabertooth còn nghe thấy quay lại nhìn. M.n trong fairy tail cũng dừng lại nhìn.

_Makarov: con làm gì vậy Mira đó là em gái con đó.

_ Elfman: chị sao đánh Lisana vậy.?

_Lisana giả: chị Mira chị....

_ Mira: còn giả vờ  . Ngươi đánh cắp pháp thuật của em gái ta , giả dạng em gái của ta để hủy hoại Fairy tail sao .

M.n trong hội ko hỉu Mira nói gì cả. Rồi từ trong bóng tối Lisana thật xuất hiện m.n vô cùng kinh ngạc. Chuyện này là sao cơ chứ.

_Elfman: Li... Lisana...

_Lisana: m.n em mới là Lisana thật. Tên đó đã giả dạng em hòng giải tán fairy tail.

_Lisana giả: vu khống. Ngươi mới là đồ giả . Chị Mira chắc chắn đã cấu kết với con nhỏ Lucy hại em.

_Mira: Thế sao ta ko đi hỏi người mặc áo đen ở phía cạnh ngươi nhỉ.

Lisana giả bắt đầu run người lùi lại. M.n fairy tail và Sabertooth nhìn về Lisana giả . Bên nhóm chiến đấu vừa đánh xong thấy m.n trong đại hội cử chỉ lạ xoay qua nhìn tới Lisana.

Gray, Erza, Rofus, Zeref, Juvia, Gajeel và Nastu vừa được Lucy và Raian chữa trị xong. 10 người trong trận chiến lúc nãy ngạc nhiên có tới hai Lisana cùng một lúc.

_Makarov: rốt cuộc chuyện này là sao ?

_ Laxus: Ông à. Tên áo đen đó... chính là KAZUWA..

M.n trong Fairy tail kinh hoàng nhìn tên áo đen mới được chỉ tới. Tên áo đen đứng lên bay tới chỗ Lisana giả. Sau đó cởi áo khoác ra.

_ Kazuwa: hahahaha... ko ngờ ta lại bị phát hiện sớm như vậy. Cứ nghĩ kế hoạch sẽ thành công ai ngờ lại bị chị Mira đây nhìn thấu. rất hay...

Bên Sabertooth nhìn cô gái tên Kazuwa mà ko khỏi lạnh sóng lưng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bên Sabertooth nhìn cô gái tên Kazuwa mà ko khỏi lạnh sóng lưng. Cô ta thực ra lai lịch như thế nào cơ chứ ? Cô ta trả thù để làm gì ? Cô ta tại sao  lại mún hội fairy tail tan rã ??

           To become

{ Đn Fairy Tail } Cuộc Bước Tiến Mới !! ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ