Thế giới mới

2.7K 62 15
                                    

Trận chiến đã kết thúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trận chiến đã kết thúc . Những kẻ hắc hội đã bị Devie đày xuống âm ngục mãi mãi . Còn những người vô tội thì đc Anglie tạo thêm một sinh mệnh mới .

Biết rằng việc này sẽ rất vui nhưng Lucy thì...

_ Nastu : Lucy , cậu ko chấp nhận tình cảm của tớ cũng đc . Nhưng cậu là đồng đội của tụi này nên làm ơn mở mắt ra khi . * 😢*

_ Gray : Này cô ngốc. Mau tỉnh đi. Đừng có mà núp sau tụi này mãi chứ . * rơi nước mắt*

_ Erza :ko có Lucy thì ai sẽ ngăn hai tên đần này đánh nhau chứ .

_ Juvia : Cô là Tình địch của tôi đó . Tôi chứ tính sổ với cô mà cô dám làm thế sao * 😢*

_ Wendy : Chị Lucy làm ơn mở mát đi * khóc*

_ Happy : Lucy ko tỉnh thì tui sẽ ăn hết cá của Lucy đó 😢

_ Makarov : Lucy . C.ta lun xem con là một nhà. FAIRY Tail dù cho con ghét cỡ nào nhưng vẫn lun mở rộng bàn tay chào đón con .

_ sting : Dậy đi Lucy . Sabertooth đang sắp tự tử từng đứa một kìa.

_ Minerva : Em đã hứa cùng chị và yukino mua sắm cuối tuần cơ mà . Em mún thất hứa sao Lucy .

_ Organ : Lucy dậy đi . Tôi sẽ tặng cô một bài hát .

_ F.T : Lucy !!!😭😭😭😭

_ S.T : Lucy ơi !!!!😭😭😭😭😭😭

Dù cho bao nhiu người nói chăng nữa . Lucy vẫn ko nhúc nhích .

_ Zeref : Em dám hồi sinh anh cho đã rồi để anh một mình hay sao .

_ Jellal : Lucy . Anh sống là vì em chứ ko phải anh sống mà nhìn thsy như thế .

_ Raian : Lucy... mau tỉnh lại đi. Tôi hứa sẽ làm việc nhà thay cô mà huhu 😭😭😭

Họ cứ thế mà khóc suốt một ngày. Mặt ai cũng sưng húp lên hết . Ko còn cách nào để lay Lucy dậy . Raian , Zeref , Jellal và Narin đành đưa cô về căn nhà .

Nhóm F.T và S.T cũng ko phản đối. Họ chỉ cần mong Lucy hạnh phúc là được . Rồi đường ai nấy đi . Căn nhà của 5 người họ đc chuyển dời nơi khác im lặng và thanh bình hơn .

Trôi qua 5 năm

_ Raian : Nè nè ! Sư phụ lại ăn bừa rồi .

_ Zeref : Kệ ta.

_ Narin :Có ai ăn thạch ko ?

_ Jellal : Anh ăn .

_ Rana : Con mún ăn mama

{ Đn Fairy Tail } Cuộc Bước Tiến Mới !! ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ