Phần 4

63 2 0
                                    


Cô vừa đi thì có một đứa bé trai hơn 2 tuổi lon ton chạy tới nhào vào lòng Tú Tú. Ả giật mình 

"Con...Ngôn Ngôn, sao con lại ở đây? Là ai đưa con tới?". Ả ôm đứa bé lên chăm chú nhìn con kiểm tra một lượt. Ả thở ra, con trai của ả không có việc gì.

"Mẹ...mẹ...con nhớ mẹ lắm, lúc Ngôn Ngôn dậy không thấy mẹ và chị con sợ lắm. Cũng may là có vú nuôi tới đưa con đi gặp mẹ. Mẹ ơi mẹ~ Ngôn Ngôn không khóc ak~Ngôn Ngôn rất ngoan nka~". Cậu vừa nói xong cười thật tươi khoe hàm răng thiếu mất răng cửa và lúm đồng tiền nho nhỏ trông đáng yêu cực kì.

"Ngôn Ngôn ngoan lắm...". Tú Tú nói xong ả hôn lên mặt con trai một chút. Nghĩ tới lời con trai nói ả nhíu mày, bà vú?? Đáp lại thắc mắc của ả thì có tiếng nói của người phụ nữ trung niên vang lên.

"Thiếu phu nhân, là tôi". Đây là...đây không phải là bà vú của chồng ả, là người Bền cạnh mẹ chồng ả sao? 

"Bà Vú...bà tại sao lại ở đây? Mẹ chồng tôi có chuyện gì sao?". Không thể nào bà ấy rất khỏe mạnh làm sao có chuyện được, từ khi chồng ả chết ả cũng chả về căn nhà lớn đó bởi vì ở đó có mẹ chồng người ghét ả nhất trong nhà. Ả cũng ghét bà không kém, ả sinh con gái bà ghét bỏ cho người giết chết nó ngay khi sinh ra nếu không có chồng ả ngăn chặn kịp thời chắc chắn Nhi Nhi đã không còn, nếu ả không sinh ra Ngôn Ngôn là con trai thì với tính trọng nam khinh nữ của mẹ chồng ả thì ả không biết đã lưu lạc đầu đường nào rồi...ả càng nghĩ càng hận...

"Tôi...tôi...thiếu phu nhân...phu nhân rất khỏe tôi có chuyện muốn nói với phu nhân nên mới đến đây, tôi đã giấu chuyện này rất lâu, tôi phải nói cho cô biết...". Bà vú nói giọng căng thẳng run run như quyết tâm thật lớn. Là bà lén phu nhân đi điều tra về Tú Tú, bà muốn nói sự thật cho cô ấy biết nếu không sẽ có bao nhiêu đứa trẻ bị giết chỉ vì một trái tim khỏe mạnh cho tiểu thiếu gia. Tú Tú thấy vậy thì không hỏi nguyên nhân tại sao bà vú biết ả đang ở đây mà đến nữa, ả chỉ muốn biết bà vú muốn nói với ả điều gì?

"Bà vú, bà nói đi có chuyện gì thế?".

"Thiếu phu nhân, thành thật xin lỗi vì đã giấu cô, thật ra tiểu thiếu gia không hề bị bệnh tim và cần người thay tim. Tiểu thiếu gia bị bệnh tim là do phu nhân nhờ bác sĩ nói dối thiếu phu nhân, các triệu chứng tiểu thiếu gia mắc phải là do thuốc bác sĩ đưa cho chỉ cần uống thuốc đó tiểu thiếu gia sẽ mắc các triệu chứng giống như bị bệnh tim vậy... vì chỉ như vậy cô chắc chắn sẽ từ bỏ tiểu thiếu gia mà cho phu nhân nuôi, như vậy phu nhân đã có người thừa kế và nuôi dưỡng bà khi về già, nhưng thật không ngờ cô lại dẫn theo hai đứa nhỏ bôn ba khắp nơi chỉ để tìm lấy trái tim thích hợp cho con cô. Còn đứa bé đã chết đó...tôi thay mặt phu nhân thành thật xin lỗi các người...". Lời bà vú vừa dứt tai ả ù đi...chết lặng...ả không hiểu có chuyện gì đang xảy ra? Bà vú đang nói gì? Tất cả đều là nói dối thôi sao? Con của ả bị bệnh tim cần thay tim tất cả đều là lời nói dối của mẹ chồng ả và bác sĩ. Con ả không có bị gì con của ả rất khỏe mạnh tất cả triệu chứng đó tất cả là do thuốc của bác sĩ  đó đưa? Con ả khỏe mạnh vậy còn đứa bé đó thì sao? Con của anh đứa bé của Mặc tước đã chết rồi? Phải làm sao...phải làm sao đây? Đứa bé vô tội đó...chết rồi...chết rồi...

Trở Về Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ