Phần 7

33 2 0
                                    

**********************

Cùng một khung cảnh báo nhiệt với cặp đôi bác sĩ dễ thương của chúng ta. Là một khung cảnh nhộn nhịp chẳng kém, đó là....

Khu vui chơi Hàn Nhiên Tước. Khu vui chơi này chỉ mới mở hơn 2 tháng nay thôi. Nghe nói là ông chủ lớn mở khu vui chơi này là ăn mừng đứa con đầu lòng của mình ra đời a. Ngày khai trương cũng là ngày con của ông chủ lớn cất tiếng khóc chào đời, chỉ là không ai biết ông chủ lớn yêu thương vợ con này là ai. Chỉ nghe đồn là chủ của một công ty gì đó rất lớn, anh tuấn đẹp trai là soái ca mẫu hình chồng bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái độc thân, là một người đàn ông rất tốt yêu vợ thương con, chưa bao giờ làm chuyện xấu bên ngoài. Từ khi có vợ tuyệt đối là một người đàn ông chung thủy hiếm có. Khu vui chơi Hàn Nhiên Tước cũng vì anh muốn tạo cho vợ con bất ngờ mà thành lập, nghe đồn...nghe đồn....

 Khu vui chơi này thôi, chỉ hơn 2 tháng mà lượng khách đi vào đã đông đến nỗi người người chen lấn. Tiền thu vào không biết bao nhiêu mà nói, chỉ vậy cũng không có gì thu hút. Cái thu hút ở đây là mọi người đến đây vui chơi, chỉ cần là gia đình cùng nhau đi và chụp một tấm hình kỉ niệm ở nơi này thì sẽ hoàn toàn được miễn phí vé vào cho cả gia đình không tính một xu, không chỉ vậy những trò chơi ở đây thật sự rất đặc sắc dù là trẻ nhỏ một hai tuổi vẫn có trò chơi để chơi, nói chung là có nhiều trò chơi cho những trẻ em từ mấy tháng cho đến những người già lụ khụ. Đây thật sự là cái riêng mới mẻ nhất mà những khu vui chơi khác không có được. Vì vậy có rất nhiều gia đình kéo đến vui chơi, không cần biết là ngày nghĩ hay ngày bình thường đều đầy ấp người.

 "Thật sự quá đông, đúng là không nên đi vào giờ này mà, từ lúc đi ra bệnh viện cũng chẳng biết tại sao lại muốn đến đây nữa?" Hzzz... Trần Minh thở dài, đông như vậy hắn bị điên rồi mới nghe theo cái trực giác quỷ quái của mình mà đến đây để chịu tội a...Lúc hắn đang than trời trách cái trực giác quái quỷ của hắn thì...

"Rầm...bụp...a nha...đau quá...oaaaaaa....". Hả? Có ai đó đụng vào hắn rồi, chắc đau lắm còn khóc nữa. Người gì đâu mà yếu đuối mít ướt thấy sợ. Mà khoan, ai đã đụng vào hắn nhỉ? Đụng xong bỏ chạy rồi hả? Sao hắn không thấy người đụng hắn nhỉ? Nhưng mà hắn vẫn còn nghe thấy tiếng khóc nha. Trần Minh kiếm kiếm tìm tìm đâu nhỉ? Hay là ở phía dưới...phía dưới... Đúng rồi! Phía dưới. Lúc Trần Minh nhìn xuống phía dưới chân thì...OMG...hắn nhìn thấy gì đây? Hắn đang nhìn thấy gì a~ Một baby boy a~ thật ra chỉ là một đứa bé nước mắt nước mũi tèm lem đang Oa Oa miệng khóc lớn kêu đau mà thôi a. Trong mắt người khác đứa bé đó bị người đàn ông đó bắt nạt té ngã khóc lớn thật đáng thương thật đáng thương. Còn trong mắt Trần Minh đứa bé đang khóc đó là một đứa bé cute nhất trên đời là một baby boy a~. Tại sao trong mắt Trần Minh khi nhìn đứa bé khóc lóc đến khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn hết lại lại trở nên cute như vậy hắn cũng không biết nữa. Tim hắn rất loạn nha. Còn loạn hơn khi nhìn thấy người yêu đầu tiên của hắn nữa. Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra a? Hắn bị làm sao thế này? Trong lúc hắn đang suy nghĩ thì có người nắm lấy ống quần hắn còn oa oa khóc lớn. Hzzz... Trầm Minh thở dài ngồi xuống ôm đứa bé đang oa Oa khóc lớn đó đi chỗ khác nếu không đi mọi người xung quanh chú ý sẽ bu lại xem hắn và nhóc con này mất. Hắn không muốn làm tâm điểm cho mọi người chú ý nha.

Trở Về Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ