Chapter 3: KaRa

2.1K 19 2
                                    

Mika's POV

Haaaay! Sa sobrang kakulitan ko kahapon. Nasigawan ako ni Ms. Sungit, este ni Ara. HAHAHAHA!! Anyway, mamaya na nga pala malalaman kung sino yung mga nakapasok. Sobrang excited na ako! Oh my goodness!! Dahil sa sobrang excited ko, nagising ako ng maaga. 

*LIGO MODE; CONCERT MODE*

Mama: Mika! Kaag-aga. Nag-iingay ka na agad at himala ang aga mong nagising. 

Ako: Ay nako madir! Excited na akong malaman yung resulta ng try outs noh!! Tsaka, yaan mo na ako. Masaya ako eh, walang basagan ng trip. HUEHUEHUE.

Mama: Hay nako, oh siya. Kumain ka na at baka malate ka pa. 

Ako: Okay.. 

FF

Ayan! Katatapos ko lang kumain. Umalis na ako ng bahay... Wait, si Jessey ba tong nakikita ko?!?!

Ako: Hoy Ting teng! WAHAHAHHAHA! 

Jessey: Hoy tangkad! Walang hiya ka, hindi pa din nagbabago. Bully ka pa din. *pout* Anyway, musta na? Nakahanap ka na ba ng chicks mo? 

Ako: Gaga, chicks agad? Siyempre, lagi naman akong bully eh. Wag ka ngang magpout, hindi bagay sa iyo. WAHAHAHAHA! Mukha kang bibe, quack quack. Eto okay naman. Kaw ba? 

Jessey: Sos! Ikaw? Kelan ka pa ba nawalan ng chicks? Sa pagkakaalam ko, madalas kang hinahabol! Oo nga naman, kelan ka pa nga naman nagbago at hindi naging bully aber? Leche ka, walang basagan ng trip. Ganda ganda ko nga pag nagpapout eh. Eto ayos lang din naman. 

Ako: Jusko, sinong bang nagsabi sa iyo na ang ganda mo pag nakapout? Eh ang sarap mo ngang hambalusin ng frying pan eh. Alam mo yun? Panakot sa daga. HAHAHAHA!! Ay teka, naaalala mo pa yung baby na umiyak?

Jessey: Ang sama mo talaga kahit kelan! Ahm, oo bakit? 

Ako: Dba umiyak yun dahil nagpout ka sa kaniya. Hahaha! NATAKOT sa iyo! HAAHAHAHHAHA!! 

Jessey: Ang yabang mo talagang walang hiya ka. Kahit kelan talaga ano? Walang araw na hindi mo ko lalaitin pag nagkikita tayo. 

Ako: Kalait lait ka naman talga eh. HAHAHAHA! lalo na yung pagpout mo? Psssh, kalait lait talga. HAHAHAHAHA!

Jessey: Leche! Manahimik ka na nga. Oh siya, kelangan ko ng umalis. Free ka ba? 

Ako: Hindi ako leche, tao ako. Hindi ako free, tao ako. WAHAHAHAHAHHAHA!! 

Jessey: Ay ewan ko sa iyo Mika Aereen Reyes. Lilibre pa naman sana kita ng sine. :P 

Ako: Talaga? Lilibre mo ko ng sine? Ay oo naman, free ako! 

Jessey: Lul! Matapos mo kong lait-laitin tingin mo lilibre kita ng sine?! Hindi noh! Manigas ka diyan. BWAHAHAHAHAHHAHA!

Ako: Ay potek.... Di nga kasi? 

Jessey: Oo nga, basta libre noh? Game ka. Haha! Bwiset, sige. Text you later. Tangkad! 

Ako: Sige bye Yats!! 

Wow, nakita ko yung sobrang kulet kong kaibigan. Anyway, papunta na ako ng school... 

My One and Only YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon