Kim's POV
Hi!! Ako nga pala si Kim Fajardo, galing ako ng University of Sto. Thomas High School. Kakilala ko si Alyssa Valdez, pano ko ba naman hindi makikilala.. Eh magkateam mates kami non tapos si Dennise Lazaro naging kateam din naman siya at the same time, kakilala din namin siya. Nagkahiwalay na kami ng bestfriend kong si Alyssa, kasi nag-aaral na siya ng ADMU at ako naman sa DLSU. Haaaay!
Mama: Kim! Gising na! Aba! Malelate ka na!
Ako: Opo inay!! Eto na po..
Ano ba yan, 5 pa naman eh...
Bumangon na nga ako sa kama at dumeretso na ako sa banyo. Siyempre, para pagpasok ko hindi ako laway panis. Wahahaha!!
*LIGO MODE*
FF
Ktatapos ko lang maligo, bumaba na ako para kumain.
Mama: Oh, kumain ka na muna bago ka umalis.
Ako: Ma, bakit mo ba ako ginising ng pagkaaga aga? Inaantok pa ako eh..
Mama: Ay jusko Kim! Tapos ano? Pag nalate late ka sa akin mo isisisi?? Hay nako, tigil tigilan mo ko sa katamaran mo ha?
Ako: Opo opo... Tapos na ako kumain mama.. Alis na po ako..
Mama: Oh sige sige, mag-iingat ka ha?
Ako: Opo .. Bye ma!
Kiniss ko na si mama at umalis na ako ng bahay.
FF
Nakarating na nga ako ng school, ang ganda talaga dito sa DLSU at sobrang laki pa! Mukhang mag-eenjoy ako dito.. Teka teka, ano toh? May try-outs ng volleyball?! Yeeees! Lam na!! Wahahaha!!
.
.
.
.
.
.