Chapter 15

23.3K 586 54
                                    

~Chocolates~

Masaya, iyon ang nararamdaman ni Sienna sa sinabi sa kaniya ni Orthyx.

Hindi niya tuloy mapigilang ngumiti. Hindi niya masyadong naiiintindihan kung ano ba talaga ang ibig sabihin ng binata ngunit bakit ganoon ang kaniyang nararamdaman?

Kahit noong pumasok siya sa banyo upang maghilamos at mag-ayos ng sarili. She even remembered how Orthyx gently fixes the falling shirt on her arms without her noticing it.

Napanguso siya noong mismong nakita niya ang pamumula ng kaniyang mukha dahil sa naalala habang nakaharap ito sa salamin.

Doon din niya talaga napagtanto kung gaano kalaki ang ipinagkaiba nilang dalawa ni Orthyx.

She's too small and looks fragile and sensitive while Orthyx is big and looks ruthless and cold!

Namamangha si Sienna noong makita si Orthyx. He really looks handsome and all. Ngunit sa tuwing nandiyan lamang ang binata sa tabi niya ay bakit palagi siyang hindi komportable at kinakabahan?

Nang makalabas siya ng banyo ay naabutan nito si Orthyx na papunta sa pinto ng condo nito.

She innocently followed him using her curious gazes. Nang mabuksan ni Orthyx ang pinto ay nakita niya kaagad na pinapasok ng binata ang isang magandang babae!

Sienna was so mesmerized to the woman. Ngayon lamang siya nakakita ng ganoong ayos at magandang babae. Namamangha habang nakaawang ang kaniyang labi noong masilayan ng mabuti ang babae.

The woman is wearing a very tight and tube black dress. Ang tabas ay halos limang sentimero lamang bago ang hita niya. Her full cleavage is also in full view. The woman is also wearing very hot red lipstick on her full lips and her eyes are smoky.

Parang nanghina si Sienna noong magiliw na binitawan ng babae ang iilang dala nito at matapos lumabas ng isa pang lalaki ang mga nilagay niyang paper bags na mukhang inutusan nang babae na maglagay noong mga iba pa nitong dalahin ay siyang pagyakap niya nang mahigpit kay Orthyx.

She even saw how Orthyx smirks and hug her back.
"Astro!" The woman said playfully. Sienna nervously played her fingers together while looking at the two.

"Don't call me that, Gem," narinig niyang sabi ng binata sa babae gamit ang mahina niyang boses.
The woman playfully laughed at him before she slowly raked her palms in Orthyx's chest.

Aalis na sana si Sienna upang pumunta sa kusina dahil baka nakakaisturbo siya sa dalawa. Isa pa ay may nararamdaman siyang masama. Naguguluhan dahil kanina lang ay maganda naman ang pakiramdam niya ngunit bigla na lamang iyon bumigat, lalo na ang iyong dibdib niya at para siyang maiiyak na hindi rin niya alam.

Natigil lamang noong makita siya ng magandang babae.
Sienna heard a gasp coming from a woman.

"Is that the girl you're talking about?"
Napalunok si Sienna noong unti-unti siyang lapitan ng babae matapos marahang tumango si Orthyx bilang sagot sa itinanong nito. Umiwas ng tingin si Sienna noong magtama ang mga mata nila ni Orthyx.

"Hello!" masayang sabi noong babae nang makalapit sa kaniya at inilahad ang kaniyang kamay.
Sienna feels so small towards the beautiful woman.

Her black hair is in a nice French bun. Samantalang ang kaniya ay nakabuhaghag lamang. Idagdag pa ang malaking damit na suot niya. Walang-wala siya sa babaeng kaharap. Siguro ay fiancé ni Orthyx o baka girlfriend niya ang babaeng maganda.

Alanganing tinanggap ni Sienna ang kamay nang babae. Napanguso nang makitang kahit ang kanilang balat ay sobrang layo noong pinagkaiba. The woman skin is flawlessly tan while Sienna's skin is so fair and pale.

SMS 2: Astro's Erotica [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon