~Rain~
They stayed in Orthyx's car for a while. Ang sabi ng binata ay mamaya na lamang daw sila lalabas sa sasakyan. Hindi na rin naman nagsalita pa ang dalaga. Kahit sobra siyang naiilang sa posisyon nilang dalawa ni Orthyx ay mayroon pa rin sa bahagi niyang gusto niya iyon.
She likes to be with him, close.
Ngayo'y nanatiling niyayakap siya ni Orthyx. Nakalibing ang mukha sa ibabaw lamang ng kaniyang dibdib habang ang isang kamay ay gumuguhit ng kung anong hugis sa na e-exposed niyang legs.
The man's warm breath, fanning on her bare and soft skin, and his little touch sends waves of electricity in her body.
Hindi niya alam kung nalulungkot ba si Orthyx dahil mas lalong humigpit ang pagyakap nito sa kaniya. Wala sa sariling ginantihan na lamang niya ng yakap ang binata sa abot ng kaniyang makakaya dahil sa kaniyang posisyon. She then absent-mindedly drops a sweet and innocent kiss on his forehead.
She never thought that a man like him can be this gentle to her and can be sweet like this. Kung puwedeng gawing tuta na lamang si Orthyx... She giggled at her thoughts.
Dahilan kung bakit gumalaw ng kaunti ang binata at pinatakan siya ng sunod-sunod na halik sa kaniyang leeg. Nakikiliti siya at nakakaramdam na naman ng init. Lalo na at parang nanghihina siya sa ginagawa ng binata sa kaniya.
She gasped in shock when she feels something weird. Parang may ginagawa si Orthyx sa kaniyang leeg na hindi niya matukoy. It feels like Orthyx was sucking her skin.
Itinulak niya si Orthyx's sa pamamagitan nang pagtulak ng binata sa dibdib nito kasabay ng kaniyang pagreklamo."Orthyx, no."
"Hmm... I want a kiss from you, Sienna," garalgal at namamaos na sabi ng binata sa kaniya bago tuluyang iniwan ang kaniyang leeg.
Hindi talaga siya masasanay sa presenyang hatid ni Orthyx sa kaniya. Hindi niya matingnan-tingnan ito ng diretso sa namumungay ng mga mata ng binata bago marahang inilapit ang mukha at unti-unting pinatakan ng isang halik ang panga ng binata.
A little gasped escaped from her lips when her lips touched his skin and she feels a load of sparks and tickles on her system.
"Let's go, hindi ko alam kung anong magagawa ko sa iyo kapag nanatili lang tayong dalawa rito," nahihirapang bulong ni Orthyx sa kaniya bago siya marahang idineposito ulit sa sarili niyang upuan sa sasakyan nito.
Dinala siya ni Orthyx sa isang restaurant!
Namamangha siya sa pinagdalhan sa kaniya ni Orthyx. It feels like she's going to have dinner with special people if only she's in her own country!Maraming tao ang kumakain ngunit hindi maingay. Ang tangin naririnig niya lamang ay anf malamyos na musika at mga tunog ng kutsara at tinidor.
Ginugol nila ang isa at kahalating oras doon sa pagkain. Kahit naman hindi niya ma-enjoy ang pagkain dahil sa mariing pagtitig ni Orthyx sa kaniya. Lalo na at nalaman ng dalaga na doon sila sa isang VIP. Orthyx's steely grey eyes trained on her intensely, watching her every move as she fidgeted beneath his gaze. He looks at her as a predator, as if she's his prey. Sinubukan niyang magkuwento at magtanong sa binata dahil hindi niya gusto ang namamagitang katahimikan sa kanilang dalawa.
Parang kuntento na nga lang si Orthyx na titigan siya.
She told him some of her life. Iyong mga ginagawa niyang pagkuha ng matamis sa kusina nila ng palihim at minsang pagkuha niya ng buong puno ng bulaklak na sa paso mismo.How she like a hug and how she wants to be like Jackie Chan!
At kung paano niya nagustuhan ang tinatawag nilang lumpia na narito lamang sa bansang ito.
But Orthyx told her that it'a a special and fresh lumpia in that restaurant. May iba pa raw na lumpia na ordinaryo lang. Katulad noong pini-prito.
BINABASA MO ANG
SMS 2: Astro's Erotica [COMPLETED]
Ficción GeneralMATURE CONTENT! DON'T READ IF I WERE YOU BECAUSE IN THE FIRST PLACE I.DID.NOT.FORCE you to read this! Desperate to leave her strict father, Sienna had a chance to fled away from her country and landed in a country named the Philippines. She wants h...