Chapter 18

22.4K 530 27
                                    

~Talk~

Matagal, iyon ang naiisip niya sa yakap na ginawa ni Orthyx. Pakiramdam niya ay para siyang isang natutunaw na ice cream o chocolate sa mainit na yumayakap sa kaniya. Ang ipinagkaiba lamang ay gusto niya iyon. She loves the feeling of melting from Orthyx's warm and tight hug!

She reminisced in the way his warm breath had felt as it kissed past on her cold skin, the way Orhtyx's arms held her close to his warm body, pressing her small frame into his large broad warm form, the way the heat of his hands had felt as it rested on her back, gently, yet firmly something sure that he really doesn't want her to leave. It seemed to be the way Orthyx was so gentle when it comes to her yet everything he did was carefully aligned, everything he did surprise her.

Mayamaya pa ay sinubukan niyang tingalain ang binata upang makita at makasiguradong hindi na ito galit sa kaniya. Unti-unti naman siyang pinakawalan ng binata ngunit hawak pa rin siya nito sa kaniyang beywang.
She cutely rubbed her eyes first to clear her view before she looks up at the man.

Tousled to perfection, his dark umber hair is into stylish and messy chaos, she also notices how sharp and strong his jawline is. Orthyx dark-grey orbs light up with amusement dancing in the deep abyss of ruthlessness to meet her dark-blue warm teary eyes and child-like innocence.

Ang isang kamay ni Orthyx ay namalayan na lamang niyang umangat mula sa pagkakawak sa kaniyang beywang bago marahang pinunasan ang luha sa kaniyang pisngi.

Sienna pouted.

Habang si Orthyx naman ay seryoso sa ginagawa nito.

"I'm sorry for making you cry," namamaos at malambing na sabi sa kaniya ng binata.

Muli siyang suminghot bago tumango.

"U-uh, you really don't want me to leave?" she said in her raspy little voice. Medyo namamaos iyon dahil sa kaniyang pag-iyak.

Mahinang umiling si Orthyx sa kaniya. Ang hintuturo ay marahang hinahaplos ang kinis ng balat niya sa mukha.

"Even if I-I'm annoying and I move a lot when I'm sleeping and I don't know how to cook?" garalgal na boses na tanong niya kay Orthyx.

Muli siyang suminghot noong medyo hindi makahinga nang maayos sa kaniyang namumulang ilong.

Nakita ni Sienna ang kaunting pag-angat ng gilid ng labi ni Orthyx. Hindi niya masyadong napansin iyon dahil mas nakatuon ang interes niya sa magiging sagot ng binata.

She saw how his jaw moved a bit before he speaks.

"No."

Suminghot muli siya. She can feel that she's having a clogged nose and she hates it. Hindi muna niya iyon pinansin dahil parang hindi pa siya kumbinsido sa naging desisyon ng binata.

"Even if I did not tell you that... uh, I can't eat sweets too much?" tanong niya sa maliit na boses.

Kinuha ang hininga sa kaniyang baba dahil hindi na siya makahinga sa ilong niya. Suminghot siyang muli at nasundan ng agarang pag-hatsing niya.

"It's okay," malalim ngunit malambot na sagot sa kaniya ni Orthyx. Ang mga tingin ngayon ay may halong pag-alala sa pag-hatsing niya.

"Even if, u-uh... I want to eat chocolates and candies?"

She saw how Orthyx licks his lower lip slowly. Tila nag-iisip sa kaniyang sinabi.

"I don't let you eat a lot of sweets, again," mahinahon ngunit pinal na saad sa kaniya ng binata. Humaba naman kaagad ang nguso niya dahil sa narinig.

"I can buy you one chocolate, twice in one week," dagdag ni Orthyx. Bigla namang lumiwanag ang kaniyang mukha sa sinabi ng binata.

"Can you make it two?" malambing niyang tanong sa binata.

SMS 2: Astro's Erotica [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon