~Talk~
Sienna smiles widely after hearing his name. Ngayon lamang niya napagtantong hindi pala talaga niya alam ang pangalan ng lalaki. Kahit tatlong araw na silang nagkita.
Ngunit kaagad ding nawala ang ngiti ni Sienna noong maalalang nagsinungaling nga pala siya sa pangalang ibinigay niya sa binata. Paano niya kaya sasabihin iyon sa lalaking hindi talaga iyon ang kaniyang pangalan?
She's sure the man will be mad at her. Mukha pa namang nagiging maayos na kahit kaunti ang binata sa kaniya dahil kahit ang pagsusuklay sa mahaba nitong buhok ay nag-presinta pa ito.
"I think that will be fine," he murmured before he handed the comb to her.
Doon lamang nagising si Sienna sa mga iniisip niya noong marinig ang boses ng binata. Marahang tinanggap niya ang suklay bago inangat ang tingin upang tingnan ang binata.
"Thank you, uh... Orthyx," she softly and shyly murmured. Naramdaman niya ang pag-init ng kaniyang mukha noong magtagpo ang kanilang tingin. The man's grey eyes turned dark and more dangerous.
Hindi niya mawari kung bakit ganoon ang mga mata ng lalaki. It looks dangerous and vicious but she wants to stare at those grey orbs longer.
Lalo na kapag dumidilim ang paninitig ng lalaki.Gusto niyang makita at masaksihan kung paano iyon umiiba at kung bakit.
Umiwas ng tingin si Sienna sa kaniya at inilapag na lamang ang mga tingin sa kaniyang kandungan kung saan naroon ang kaniyang mga kamay na mayroong hawak na suklay. The comb is short and it's brown.
Alam niyang sa binata iyon kaya noong napagtanto ay nataranta itong nag-angat muli ng tingin kay Orthyx, at least now she knows the scary man's name, at inilahad ang suklay nito.
"Uh... t-thank you for letting me use this." Ilang segundo pa siyang tinitigan ng binata. There's still an amusement in his eyes and it's getting intense. Tumango-tango ang binata sa kaniya at marahang inabot iyon para tanggapin.
Sienna feel her cheeks intensely burned when she realized that the man really helps her comb her hair. Alam niyang hindi gawain iyon ng mga lalaki.
Sa kanila ay walang gumaganoong lalaki, lalo pa at kailangan panindigan ng mga lalaking naroon sa kanila na dapat ay magpakita ng tapang at lakas. And combing a hair of a woman is a shame for the men. Or maybe that's only on her abode. Baka okay lang sa mga lalaking katulad ni Orthyx na magsuklay ng buhok ng babae.
Looking at the psyche of the man, he looks regal, ruthless, and vicious. His presence looks more honorable and intimidating than her father's. Siguro ay kapag ang binata ang nasa lugar ng kaniyang ama ay baka wala ng sino pa ang maglakas ng loob na kumausap sa kaniya at tumaliwas sa gusto at iniuutos nito.
Orthyx looks fit to the position her father has right now. Kahit siguro siya'y hindi niya kayang suwayin ang binata kapag nasa ganoong posiyon siya katulad ng kaniyang ama.
Muling nagpisilan ang mga daliri ni Sienna na naroon sa kaniyang kandungan nang maupo ulit ang binata sa mahabang sofa kung saan ito kanina naka-upo, leaning closer to the armrest, near to the next sofa where she is right now.
Hininaan din nito ang telebisyon bago muling tumingin sa kaniya, first on her lips then on her chest, and back on her eyes.
Their eyes meet again... parang biglang may kung anong naramdaman si Sienna na bago lamang sa kaniya. Hindi niya matukoy kung ano iyon.
The only thing on her mind right now is that she's gazing into the beautiful eyes of Orthyx, his mesmerizing grey eyes gazing at her with so much intensity, seeming to be a whirlpool of unfamiliar emotion that she lost herself into, but was too far gone to return.
BINABASA MO ANG
SMS 2: Astro's Erotica [COMPLETED]
Ficção GeralMATURE CONTENT! DON'T READ IF I WERE YOU BECAUSE IN THE FIRST PLACE I.DID.NOT.FORCE you to read this! Desperate to leave her strict father, Sienna had a chance to fled away from her country and landed in a country named the Philippines. She wants h...