~Visit~
The little woman was amazed! Halos mag-isa na sila ng bintana noong sinasakyang jet! She still can't believe that Orthyx has a private jet! Sure thing they have one, a plane too!
Ngunit matagal na siyang nakasakay doon, masyadong matagal na iyon na halos hindi na niya matandaan.
Ang akala niya talaga'y sasakay sila sa sasakyan o sa isang public na plane. Ang sabi ng binata sa kaniya ay medyo malayo raw ang Davao sa Manila kaya kapag sa jet sila sumakay ay mabilis lamang iyon.
Masyado siyang namamangha sa nakikita sa kanilang ilalim at hindi na nito napansin ang magiliw na titig sa kaniya ng binata habang ang malakas na braso nito ay nakapulupot sa kaniyang beywang.
Orthyx looks at her adoringly. May ilang babae na siyang nadala at naisakay sa jet na pagmamay-ari ngunit lagi lamang itong nakapulupot sa kaniya dahil takot ang mga ito sa nakikita sa labas. Hindi katulad ng dalagang hawak niya.
Sienna's innocent wide eyes landed on the very wide front yard when they finally went out at the jet. Ang mga tingin ay agad na napunta sa malaking mansyon hindi kalayuan mula sa kung nasaan sila. She then feels giddy and all she ever wanted is to run and roll at the wide space of the yard that covered with healthy bermudagrass all over. Ang mainit na sikat ng araw ay tumatama sa kaniyang balat at mabilis iyong namula. Ang mukha'y ganoon din.
Sakto lamang noong may payong na dumalo sa ibabaw ng kaniyang ulo.
Tinanaw niya kung sino iyon at agad na napangiti noong makasalubong ang seryosong tingin ni Orthyx sa kaniya.Hinapit siya ni Orthyx sa kaniyang beywang at nagsimula na silang maglakad patungo roon sa malaking mansyon.
"Is that your house?" She asked innocently. Tumingala sa binata upang makita ang magiging reaksyon nito.
"Yeah."
Mabilis niyang binawi ang tingin at inilibot ang mga mata sa abot ng kaniyang paningin sa buong tahimik na palagid.
Unlike on their house, the big mansion is so quiet when they finally step inside. Ang sumalubong lamang sa kanila ay dalawang katulong, kinuha ang mga dala na dala noong lalaking nag-drive kanina sa jet. She still didn't know his name yet. Ang nakilala lamang niya makalipas ang ilang minuto ay ang dalawang kasambahay na si Claudia at Ethyl.
The mansion is very big! She can say that it's a kind of preserve mansion since she can almost identify the traditional carvings of the strong caricatures made of wood. The spiral staircase was made of wood and the carvings of its railings are Promethean. Kita niya ang kakintaban sa bawat sulok. Tila laging nililinis ang bahay. She can also see the beautiful and ingenious design of the ceiling.
Lalo na at mayroong nakasabit na malaking chandelier roon sa gitna. She can tell that the chandelier itself cost a fortune. Most of the paintings and furniture were antiquated with care. Parang pareho lamang sa kanilang bahay. Though she'll admit that their house was way big than this mansion, and all of the things and almost part of their house is more obsolete than this one.
Orthyx brought her to his room. Sinabing doon ang silid nito noong dito pa ito nanatili. Mas malaki ang kamang naroon at mas malawak ang loob ng silid ni Orthyx na nandito kaysa doon sa condo nito. Ngunit tulad din nito'y walang kahit na anong nakasabit man lamang sa plain na kulay ng pader.
Orthyx told her to be comfortable and take her nap. Sinunod naman nito ang sinabi ng binata dahil bigla siyang nakaramdam ng antok noong tumama ang likod niya sa malambot na kama. Orthyx also told her that his father will come tomorrow. Tuluyan siyang nakatulog noong magpaalam ang binata sa kaniyang may aasikasuhin lamang ito bago siya halikan malapit sa gilid ng kaniyang labi.
BINABASA MO ANG
SMS 2: Astro's Erotica [COMPLETED]
Ficción GeneralMATURE CONTENT! DON'T READ IF I WERE YOU BECAUSE IN THE FIRST PLACE I.DID.NOT.FORCE you to read this! Desperate to leave her strict father, Sienna had a chance to fled away from her country and landed in a country named the Philippines. She wants h...