Nakapanhik na ang lahat sa Maliit na barkong iyon.
May mabilis na Speed ang barko, na parang motor boat, at no need ng higaan, upo lang ang porma ng bawat isa.
Kean: Nahuli tayo, kaya't sa likuran tuloy tayo mauupo.
habang nakaupo na rin ang mga Estudyante.
Ronna: Okey lang 'yan Kean, basta't makaupo lang kesa naman sa wala.
Rian: Ayan, at mukhang makakatabi pa yata natin ang dalawang 'yun.
Nagsiupo na rin sila ng marating iyon.
Si Jimmy, Rian at Kean ang magkakatabi sa last line ng upuan.
sa unahan nila naroroon ang mga girls.
at sa kabilang last line naman nakaupo si Jerik, Airah at Neco.
Sa pinaka front naman naroroon ang ilang mga Teacher, at ang tatlo, na sila Jc, Jonathan and Cheenah.
Kate: Look guys, Ano ba 'yan kakadiri naman ang dalawang yan. sabay nguso sa kinaroroonan ni Jerik at Airah habang naglilips to lips.
Sandra: 'Wag niyo na lang Pansinin.
Marrie fe: Bakit kasi ang landi-landi niyang si Airah, hayyyst 'di na nahiya.
Kean: Kate, kakainggit nga sila eh, kailan kaya kita mahahalikan. habang nasa likuran siya ni Kate.
Kate: Mangarap kang mag-isa mo, as i said, 'di ko type ang chubby, magpapayat ka kaya muna, baka magkaroon ka pa ng chance.
Kean: napapalungkot mo talaga ang masayang araw ko. sabay yuko ng ulo habang nakasimangot.
At bumusina na ang tunog ng Barkong iyon, na nagpapahiwatig ng umpisang paglalakbay.
Napapikit si Jimmy sa 'di mawaring dahilan habang kinakabahan, na nasa gitna ng dalawang kaibigan.
Maam Teres, puwedi po ba naming erequest na kumanta naman si Idol Jc at Mss Cheenah for all of us. Request ng Estudyante habang nasa likuran ni Mss. Teressah.
Oo nga naman mam, para may sounds naman tayo rito. wika ng karamihan.
Mss Teressa: So Jc and Cheenah, can you forgive us?
Jc: Sige po mam, walang problema.
Mr. Joe: Alan, hilain mo jan sa front ang mahabang bangkong iyon, nang sa ganoon maharanahan naman tayo ng tatlong ito.
Alan: Opo sir. si Alan, ang Janitor ng School.
At hinila nga ito, pero kaagad tumayo si Jc upang kusang tulungan.
Umupo sa front habang nakaharap sa lahat ang tatlo.
Inumpisahan ni Jonathan ang pagpapatugtug sa Gitara na naging dahilan upang maghiyawan sila.
Kate: Hooooohhh!! Papa Jc go go go. malakas niyang siyaw.
at Nagduet ang dalawa, sa Theme song nilang Ngiti ni Ronnie Lian.
Jc:
I- Minamasdan kita, nang hindi mo alam, pinapangarap kong ikaw ay akin, mapupulang labi, at matingkad mong ngiti, umaabot hanggang sa langit..
Cheenah:
'Wag ka lang titingin, sa'kin at baka matunaw ang puso kong sabik.
Duet
Chr:
Sa iyong ngiti, Ako'y nahuhumaling, at sa tuwing ikaw ay gagalaw, ang mundo ko'y tumitigil, ang pangalan mo, sinisigaw ng puso, sana ay mapansin mo rin, ang lihim kong pagtingin.
BINABASA MO ANG
FINAL DESTINATION
ParanormalFINAL DESTINATION - Sea Explosion My own Version. Premonition.. Isang malalim na pangitain... Ang kumitil sa buhay ng mga Estudyante... Isang malaking Pagsabog... Bbbbooonnngggg!!!.. !!Huuuhhh!!! Unti-unting nag-uumpisa... Inu-ulit ang nasaks...