ESP subject namin ngayon at sa totoo lang. Lagi akong inaantok sa subject na 'to lalo na ngayon dahil teacher namin si Mr. Lantansia na nasa 50 years old pataas na yung edad. Aish. Anyways, may panibago kaming seating arrangement. 4 by 4.
/ Dylan / Bella / Rose / Emma
Sa likuran naman namin sila...
/ / Aria / Madison / Abigail /
Habang nagtuturo si Mr. Lantansia. May humatak ng upuan sa likod. Naplingon ako at nakita si Isaac na tumatabi kay Aria. Ano na namang trip ng lalakeng to. Bigla niyang hinampas si Dylan. Napalingon si Dylan sabay tawa kasama si Isaac.... Okay. So awkward ang nangyayare. Kinuha ko yung libro ko sa ESP at narinig kong tumawa si Isaac. Lumingon ako at nakita silang nagkwekwentuhan ni Aria. By the way.. Ang cute niya kahit simple lang siya. Ang puti niya pa parang gatas lang. Hahaha
..........
It was finally recess. Habang kumakain ako tumitingin lang ako kela Aria, Emma at Aubrey.. They all look simple but with great attitude.. Lumapit ako kay Emma at niyayang kumakain kasama ako. She nodded tapos binitbit niya yung lunch bag niya.. Umupo siya between me and Aubrey.. Tutal ako naman ang nag invite na kumain siya kasama ako. I open up a conversation para hindi awkward.
So ayon nag usap kami at tungkol sa personality naming dalawa. Grabe siya. Salutatorian siya sa old school niya tapos ang daming niyang awards. Nakaka- inggit siya pero proud din at the same time.
..................
"Okay bye Emma. I have fun. Bukas ulit ha"
"Yeah sure. Bye na din Bella"
She seems like a fun yet smart person. Buti na lang at niyaya ko siya kumain kundi loner pa rin ako. Anyways, lumabas na ko ng gate at nag- earphones ulit. Sigh* exhausting yet fun at the same time. Bummer though, hindi kami nag usap ni Isaac. Okay deadma ulit. He's just a guy I know. Why do I care??
BINABASA MO ANG
FROM THE START
RomanceHindi na babalik... Wala nang babalikan.. A girl named Isabella Clarkson has been transferred to a new school called " Montevilla Specta High". Lumipat siya dito para magbagong-buhay at kalimutan ang lahat ng msasakit na alaala ng nakaraan. Matino t...