Tarah Scarlet Flores'
P.O.VSabado today kaya walang pasok. Hays napakaswerte ko dahil di ako nahuli kagabi, malas nga lang dahil mauunahan ko na si Jeyzo. Hays.
From: 09*********
10:32am
Uuwi ako ngayon
Huh? Sino toh? Rereplyan ko ba? Nacu-curious talaga ako. Bumaba nalang muna ako, di ko muna siya nireplyan kasi baka kung sino lang yun at baka na wrong send lang. Gumawa ako ng sandwich. Gusto ko ako yung gagawa dahil kung ano ankng ginagawa ko sa sandwich ko haha. Baliw lang ang peg.
"Tarah kanina pa natunog phone mo!" rinig kong sigaw ni Unnie.
Yah may older sister ako. Si Unnie Thania Sofia Flores.
"Arra!" sigaw ko kahit di ko naman alam na kanina pa yung tutunog.
(Arra - I know)"Nakakairita, sagutin mo na"
Hays nakakasawa na boses ni Unnie. She's just a year older than me pero parang magulang na toh kung makapagsalita. Umakyat na ko dala dala yung sandwich ko saka juice. Pumasok na ko sa kwarto saka pagbagsak na sinara yung pinto. Tiningnan ko yung phone ko kung bakit kanina pa yun nag r-ring.
4missed calls from Unknown
Tiningnan ko yung number. Teka parehas nito yung nag text sakin. Sino ba toh?
From: 09*********
10:47am
Grabe ka di mo man lang ako replyan. Sakit naman Erza :-(
Teka ano daw Erza? Isa lang ang tumatawag sakin ng Erza.
To: 09*********
10:48am
Nash?!
Si Nash. Best friend ko siya. Actually kababata ko siya. Ang alam ko bumalik siya ng Korea a year ago. Mahilig siyang manuod ng fairy tail, yung animae na palabas. Sabi niya yung isang red haired characted daw dun Erza Scarlet yung pangalan. Kaya Erza tawag niya sakin kasi second name ko Scarlet.
From: 09*********
10:49am
Yey! Nalaman mo din haha
Sinave ko muna yung num niya bago siya nireplyan.
To: Nash
10:50am
Bakit di mo sinabi na ikaw pala? Di tuloy kita nareplyan. Pano mo nalaman num ko?
Sa pagkakaalam ko kasi nag palit ako ng number nung March bago mag tapos ng highschool.
From: Nash
10:51am
Edi tinanong ko sa ate mo. Di ka kasi nag o-online eh tsk tsk tsk
To: Nash
10:52am
Ayt sorry hehehe. Baka wrong timing lang pag nag online ako
From: Nash
10:53am
Ay ganun ba. Sige mag bihis ka na tas pumunta ka ng airport bago ako mainip dito
To: Nash
10:54am
Nasa Pinas ka na!!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
The Nerd's Revenge (Completed)
Teen FictionPatricia Justine Aquino was the school's nerd. Lagi siyang binubully pero wala siyang paki basta makita niya lang ang minamahal niyang si Andrei Patrick Dela Cruz. Simula pagkabata minahal niya na si Andrei at alam ni Andrei ito. Lagi siyang iniiwas...