CHAPTER 4

1.8K 36 0
                                    

"I'm Azazel, my dear."

Suddenly, I felt like I'm drained. My legs can't move and so as my body.

He's Azazel? The demon my parents summoned before?

"Why are you so surprised?" he said habang naglalakad sya palapit sa akin.

Atras ako ng atras habang sya ay palapit sa akin. Hanggang sa naramdaman ko na ang malamig na pader.

He runs his fingers in my temple, my nose and my lips.

"I see you've grown into a fine woman, don't you?" sabi nya.

Lumapit sya sa akin until we're just almost an inch apart.

Napapikit ako dahil nararamdaman ko ang hininga nya sa leeg ko.

"I'm back for you, Isabelle Graymark." He said while kissing my neck.

"Ohhh..."

Nakikiliti ako sa ginagawa nya. Fuck this. My mind tells me to run but my body won't cooperate! Instead, I feel the pleasure he's giving me.

"S-stop it Azazel!"

"You want me to stop it?" he said then kissed on the most sensitive part of my neck.

I felt him bit my neck and suck it. Napapikit ako sa ginagawa nya.

"I see you really like what I'm doing." Napadilat ako ng magsalita sya. He's smirking.

Napahiya ako dun. Tanggi ako ng tanggi kung pala. Ugh!

Kainis!

Binuksan nya yung pinto kaya naman pilit akong kumawala sa kanya.

"You will eventually come back here, Isabelle." Sabi nya kaya naman nagtatakbo na ako palabas, papunta sa elevator.

Pagdating ko sa unit ko, ni-lock ko agad ang pinto ng mabuti. Ayoko nang makita pa ang Azazel na yun! Kahit ano mang aparte ng katawan nya! Ayoko nang mahawakan or makita man lang!

I'm so fucked up! I lost my virginity to the demon that my parents were in debt! Such a very good coincidence!

Nakaka-iyak eh!

---------------

Ilang linggo din akong hindi ginambala ni Azazel. At nagpapasalamat ako dun. Ang hirap kase nyang tanggihan. Sa mukha at katawan na yun kase sino ba naman ang matinong babae na tatanggi diba?

Papasok pa lang ako sa simbahan, naramdaman ko na parang nasasaktan ako. Parang may mga pana na tumutusok sa akin.

"Aw!" sigaw ko kaya napatingin yung mga tao sakin.

Agad akong tumakbo palabas at dumiretso sa kotse ko.

What the hell is happening to me?!

Bakit ganun?! Magsisimba lang naman ako eh parang pinapana ako! Tapos pagdating ko dito sa kotse ko, wala na!

What the hell did Azazel did to me?!

I must talk to him! Ugh! No! Hindi na ako babalik pa sa lugar na yun!

Pero hindi! I need to know what is happening to me! Nung hindi ko pa sya nakikilala, hindi naman 'to nangyayari sakin eh!

Nag-drive ako papunta sa building ng condo namin. Kailangan ko na talaga syang makausap.

Pagdating ko sa unit nya, kumatok agad ako.

"Azazel! Open this! We need to talk!" sigaw ko.

Kinatok ko ulit sya ng kinatok.

"Azazel!" sigaw ko.

Kinatok ko sya ng walang tigil hanggang sa pagbuksan nya ako.

Napatigil ako sa pagsigaw at pagkatok ng makita ko sya. Shit. He's just wearing a black pj's. And damn. He's so hot!

Ngayon ko lang din nakita ang tattoo nya sa may dibdib nya. A black ace with black wings on it.

Naramdaman ko na parang pinunasan nya yung gilid ng labi ko.

"Laway mo." Sabi nya at pumasok at sinara yung pinto.

"Azazel! Damn it! We need to talk!" sigaw ko kaya naman bigla na lang akong pumasok.

"What?" sabi nya habang nakaupo sa couch.

"What the hell is happening to me?! What did you do to me?!" sigaw ko.

"Ang init naman masyado ng ulo mo Isabelle. Sabi nya then hinila nya ako kaya naman napaupo ako sa lap nya.

"Damn it! Tell me!" sigaw ko sa kanya.

He kissed me. And hindi ko alam why I just snaked my arm into his neck.

"I know you'll come back. And now you're here. Sitting on my lap." Sabi nya.

"Please tell me. Bakit nung pumapasok pa lang ako sa simbahan parang pinapana na ako?" tanong ko sa kanya.

"Simple. Because I transferred some of my blood to you." napatayo ako sa sinabi nya.

Sinalinan nya ako ng dugo nya?!

"What?!" I said then I slapped him hard.

Hinawakan nya yung pisngi nyang nasampal ko.

"Bakit mo ko sinalinan ng dugo mo?! I'm not like you! I'm not a demon! Remove your damn blood from me!" sigaw ko.

Tumayo sya at lumapit sa akin.

"I will kung sasama ka sa akin." Sabi nya.

Is he nuts?! Why would I go with him?!

"No way!" sigaw ko.

"Then I won't." sabi nya habang naglalakad papasok sa kwarto nya.

Sumunod ako sa kanya at ni-lock ko yung pinto ng kwarto nya.

"Azazel please! I'm begging you. I don't like this. Please tanggalin mo." Pagmamakaawa ko.

Nilapitan nya ako at hinalikan sa lips.

"I told you, tatanggalin ko kung sasama ka sa akin." Sabi nya.

"Where?" tanong ko sa kanya.

"In my castle." sabi nya.

"Where?"

"In hell."

-------------

One Night Stand With The Prince of HellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon