Andy's POV
Ano kayang paborito ng taong to? Ay mali dapat ' ano kayang paborito ng hayop na to?'
Ay alam ko na! MATULOG
Yun lang naman ang alam nyang gawin bukod sa kumain at huminga.
Seducing Rule 101
You need to know the likes and dislikes of the person you will seduce.Eh ano nga ba ang like and dislikes ng lalaking to?
Ang pag-kakaalam ko ay heartthrob ang lalaking to kahit na may pag-kapipe.
Aha! May idea ako! *__*
---
"SA LAHAT NG MGA BABAE DITO TUMINGIN KAYO SA AKIN!" Nagtinginan naman sila. Aba obedient!
"SINO DITO ANG ALAM ANG LIKES AND DISLIKES NI LAWRENCE JADE GOMEZ?! KUNG SINO ANG MAY ALAM PUMILA LANG DITO...." sabay turo sa unahan ko
"PARA TO SA DOCUMENTARY PARA SA KANYA. ANG LAHAT NG MAG-BIBIGAY NG IMPORMASYON AY MABIBIGYAN NG PAG-KAKATAON NA LAPITAN AT KAUSAPIN SYA!" Pag-kasabing pag-kasabi ko nun, takbuhan na agad sila sa harapan ko. I'm so smart. I'm so proud of myself.
"Ikaw..." sabi ko sa mukhang mahiyain na babae.
"Ako?" Sabay turo sa sarili nya
"Ay hindi yung pader..." papilosopo kong sagot
"Di naman sasagot yung pader eh...." medyo nahihiya nyang sagot
Napahawak nalang ako sa ulo. Ibang klase din eh. Di dinadala yung common sense.
---
Likes
Hotdog
Roses
Shoes
Strawberry Products
Blossom
Ang totoo? Bakla ba sya?
Dislikes
Dark Chocolate
Music
Noisy Persons
VioletViolet? Eh favorite color ko yun eh!
Hay grabe nakaka pagod! Di ko naman inaasahan na ganon kahirap yun.So mahilig pala sa strawberry. Yuck! Nakakasuka kaya lasa nun.
Kahit labag sa kalooban ko, bumili parin ako ng strawberry cake at strawberry juice.
Pumunta ako sa likod ng school.
Hays.. Nakita ko na naman siyang nakahiga sa ilalim ng puno alangan namang nasa taas.
Pumunta ako sa likod ng puno kung saan sya nakaupo.
Andy Lee galingan mo ang acting.
"Hay! Ang sarap naman ng strawberry cake!" Walang gana kong sabi habang kumakain ng kadiring strawberry cake.
"Grabe ang sarap talaga ng strawberry ice cream!" Kahit sa totoo lang sukang suka na ako.
BINABASA MO ANG
The Boyish Revenge
Teen FictionSi Andy Lee ay isang boyish. Simple ang buhay, ang tanging pinoproblema lamang nya ay kung pano sya papasa sa exams, maka-gig sa ibang events, pano nya pakikisamahan ang mga terror teachers nya. Kontento sya sa buhay nya. Wala na syang mahihiling p...