Chapter 1

92 6 0
                                    

Shine Adachtin Santillan Pov's

(Ada!Gumising kana dyan at first day pa ng pagiging 3rd year highschool mo.Bumaba kana pagkatapos mo mag-ayos)bungad agad ni mama.

Hay!First day of 3rd Year  Highschool ngayon.Sana maging maganda ang araw na ito.

Opo Ma.Sagot ko kay mama at nakarinig ako ng yapak pababa ng hagdan.alam ko namang si mama yun dahil hindi sya titigil kakagising sakin pag hindi ako sumasagot.
Bumangon na ako at nagsimula ng maligo at mag-ayos.

Hoy Prinsesa Bilisan mo na dyan at kakain na daw sabi ni mama!Sabi naman ng magaling kong kuya na si Sun Alladin Santillan O Kuya Sun.

Oo na!Irita kong sabi tsk pababa na po mahal kong kuya Sun!pang-aasar ko sa kanya.Hindi  naman na sumagot ang ugok kaya pinagpatuloy ko na ang paglagay na notebook sa bag ko.At Tumingin sa salamin.

Kayo mo'to Shine Adachtin Santillan Wag kang magpapa-api sa kanila!Go!Go Figth!Pangungumbinsi ko pa sa sarili ko at Sinuot ang Malaking Salamin ko,at bumaba na.

Good morning ma pa at mga pinakagwagwapo kong mga kuya!sabi ko at binigyan ng malalaking ngiti ang aking pamilya.

Good morning Din Ada!sabi ni mama at umupo na ako sa upuan at kumuha ng aking kakainin.

Oh Kumusta naman pala ang aking prinsesang kapatid?sabi ni kuya Storm O Storm Adammian Santillan.

Okay naman kuya Storm!Buhay pa naman eh ikaw?pagkwekwento ko pa

Eto oh gwapo pa din.Bakit kasi hindi ka na lang magpaganda para naman mabawasan ang mga nang-aasar sayo?pag-aalalang tanong ni kuya storm

Tsk!okay na ako dito kuya!Sabi ko naman at bumuntong hininga nalang si kuya.

Oh sya kumain na kayo at baka malate pa kayo!sabi naman ni papa.

Oh halina kayo mga kapatid!sabi naman ni kuya sun.

Hindi gaya ni kuya sun kabaliktaran naman sya ni kuya storm.si kuya storm seryoso at maalalahanin.Si kuya sun naman ayun magulo at madaldal.kaya nga minsan nagtataka ako kung bakit kambal tong kuya kong to.napailing nalang ako sa naisip ko.

Oh sya bye ma pa i love you muah!Sabi ko pa at pumunta na sa kotse namin.
Hindi naman talaga kami mayaman kotse kasi to ni kuya storm at nakikisakay lang kami.

Ready?sabi ni kuya storm dahil sya ang nagdri-drive ng kotse .
Reading-Ready sabi naman ni kuya sun na nasa passenger seat.
Oh ikaw Ada Ready na ba?Kuya Storm
Oo naman sabi ko kahit hindi pa

Inistart na ni kuya ang kotse....

Ay hindi pa pala ako nagpapakilala sa inyo
Ako pala si Shine Adachtin Santillan.At hindi ako kagaya ng ibang babae dyan dahil ako ay nerd,loner,isa sa mga binubully at babaeng pangit.OO I ADMIT IT.Wala naman na kasi akong magagawa doon eh maganda naman na kasi ang buhay ko
And this is my story.....

-----------+-----------------------------
Nageenjoy po ba kayo?
Please click vote and share.
I Heart you po.
153
Aira

Against His Gang(Slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon