Chapter 10

27 1 0
                                    

                       Ada's Pov

Arrrrrgggghhhhh!!!!

Bwiset talaga yung mga mokong na yun.nakakabwiset talaga yung mga yun may araw talaga yung mga yun  sa akin.

Inayos ko na ang gamit ko sa bag ko at tumayo

Umalis na ako sa court sinimulang maghanap ng taxi.Dahil nga pagod na ako ay nag-taxi na lang muna ako.Bwiset kasi talaga yung mga yun.Nakakapagod pa namang tumakbo.

Pinahinto ko muna ang taxi dahil may nakita akong sari-sari store.Bumili muna ako ng lollipop dahil mas trip kong kumain nito,kapag badtrip ako,lalo na ngayon,bwiset kasi yung mga yun,karmahin sana sila,lalo na yung leader nila Sam na yun.

Nakarating na ako sa bahay namin.Nakita ko si Mama sa kusina kaya pumunta agad ako doon.

Hi ma!Anong niluluto mo?i said then at umupo ako sa stool na nasa kusina at nilagay muna ang bag ko at mga paper work  sa parang counter dito sa bahay namin.

Oh!Anak nandyan ka na pala!Adobo to para mamaya.Musta naman ang school?Sabi ni mama habang nakatutuk pa rin sa niluluto nyang adobo.

Kumusta ang school?Hay.Gusto kong sabihin sa kanila na binully ako kaso pupunta na naman silang school at hahanapin ang nambully sa akin.

Okay lang naman ma.I said then make a deep sigh.

Sige ma akyat muna ako at gagawin ko na muna yung mga papers ko.sabi ko kay mama at dinala ang bag at paper works ko dahil madami-dami din akong aayusin.

Oh sige anak.Tatawagin na lang kita mamaya pag kakain na!My mother said at umakyat na ako ng kwarto ko.

Umupo na ako sa desk ko.Inumpisahan ko nang gawin ang mga ass. And projects ko.

Hayyyyy!!!!!!What a Life!!


                     Sam's Pov

That girl.I mean that nerdy girl that we bully.She reminds me of a girl.A girl that makes me happy at the same time makes my life complete.A girl that taught me that i will be inlove at the younger age.

That girl is Tin-tin.

The moment na nakita ko ang nerd girl na yun na binubully ng aking mga ka-grupo ay naalala ko si Tin-tin.Her eyes is Brown like Tin-tin.

Kaya ko pinigilan si Fildon sa pagtapon sa tubig  ang gamit nung babae.Kasi plano na nila yun.Tinapon ko na lang ito sa harapan nya.

Kaso paanong magiging si Tin-tin yun eh sabi nila patay na sya?may iba ding nagsasabi na umalis na sila at ayaw nilang magpagulo?

But still i am hoping na sana nga sya na si Tin-tin.

.............................................................

Annnnngggg Haaaaaaabbbbbbaa
Ng ud diba?

Hahahahahahaha.

Sorry po.Writer's block nga ika nila.(Weh!Writer daw?)Hahahaha.

Did you like it.Vote na.

Vote!Vote!Vote!

Give me some of your taughts about this chapter.Free to Comment para naman ganahan ako sa next na update.

Comment!Comment!Comment!

Follow me on Instagram:
@airaquilates

Add and Follow me On Fb:
Aira Quilates

Invite mo Friends of yours to read AHG.

I hope you like this chapter.

Bitin diba?Hahahaha.

Hayaan nyo bitin pa rin kayo sa next chapter.Hahahahaha

Xoxo
( ̄3 ̄)
Aira

Against His Gang(Slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon