Ada's Povs
Weekends na.
Eto ako ngayon nasa kwarto lalabas lang pag kakain.
Kumuha ako ng isa pang libro sa bookshelf ko at pumwesto ulit sa kama.Actually mahilig akong magbasa ng libro about sa love.
But now mas lalo akong naging attracted dito.Why?di ko din alam.Nagpatuloy pa ako sa pagbabasa nang nag-ring ang cp ko.
May cp din naman ako.Pero di nga lang kagaya ng iba yung akin is sabihin na lang natin na makaluma.NOKIA.Haha.Inopen ko at tumambad sa akin ang isang mensahe na di naka-register ang number sa cp ko.
From:0912*******
Hey there Nerd!
Huh?Sino naman to kayang nagtext.
To:0912*******
Sino to?
Sent!
Reply ko sa kung sinoman itong nagtext.
Nagpatuloy ako sa pagbabasa
ng biglang may nagtext ulit.From:0912*******
Guess Who?
Wtf!Sino kaya tong mukong na to?May pa-guess who guess who pang nalalaman,
To:0912*******
GUESS WHO MO MUKHA MO
..!..Sent!
Istorbo naman ito!Nagbabasa yung tao dito eh!
Hindi na muling nagtxt yung kung sino mang ungas na yon.Hanggang sa naghapunan.
Nandito kami ngayon sa kusina at kumakain ng caldereta ni Mama.
Lahat kami ay nakatutok lang sa pagkain dahil sa masarap na luto ni mama.
Minsan minsan lang ito kapag nagkakasahod ng malaki si papa sa trabaho at sideline niya.
Natapos kaming kumain at nanatili muna sa sala para makanood kami ng T.V
Busy kaming nanunuod nang nag-vibrate ang phone ko galing sa short ko.
From:0912*******
Hi!Miss me?
To:0912*******
Ano na naman ba?Sino ka ba?
Sent!
Grrrr!Ano ba naman to!Bakit kasi sino ba yang tao na yan.At anggulo gulo.Wala atang magawa sa buhay nyA.
Nagpaalam na ako at umakyat na.
Naligo muna ako upang maging maaliwalas ang pakiramdam ko.
Habang nagpapatuyo ako ng buhok ay nagbasa basa muna ako.
Hanggang sa nakatulog na.
..............................
Hi guys!Guess who is the texter?
Vote!Vote!Vote!
Muaccc!
BINABASA MO ANG
Against His Gang(Slow update)
Teen FictionAno ang mangyayari kapag ang bully ay nagbago dahil sa dating niyang binubully? This is the story of Shine Adachtin Santillan na Isang Nobody,nerd,at loner.Isa sya sa mga taong kinasusuklaman ng mga nag aaral sa Dela Vega University(DVU) kung saan s...