Chapter 5

46 2 0
                                    

Ada's Povs

(Hi!I am Shine Adachtin Santillan.Pls be nice to me and i will be nice to you too.)I said in sweet tone na hindi ko alam kong sweet nga sa pandinig nila.
Umupo na ako at sumunod sunod naman ang nag-introduce sa kanilang sarili at turn na ng 3rd Warning.

(Hey!The Handsome Man Standing Infront of you Is Jaztin Borromeo.Member of 3rd Warning.Thank you)at kumindat ang loko.Yung mga kaklase ko naman ay nagtilian.

(Girls!Calm Down)Sabi ni Ms.Chan.
At umupo na si jaztin sa upuan nya.

(Hi!I am John Fildon Clifford.Member of The Group 3rd Warning.)Sabi niya at nagtilian naman ang mga kaklase ko.Eh wala namang nakakatili.

Umupo na si Fildon

(Im Marc Neoline Sebastian.Member of 3rd Warning)Tamad na sabi ni Neo at Nagtilian din ang mga kaklase ko hanggang matapos ang klase namin at
Matapos hanggang sa last subject ng umaga at Naglunch na.

Pumunta na ako sa Canteen at umorder at umupo kung saan walang tao.

Habang kumakain ay nagsi-tilian naman ang mga estudyante sa canteen.

Hay!Di ko na lang inintindi dahil alam ko namang ang 3rd Warning yan.

Habang dumadaan sila ay Kinuha ni Fildon ang Juice ko.Kukunin ko na sana sa kamay nya pero itinapon nya ito sa Akin.at Nagtawanan naman sila at Pumunta narin ang 3rd Warning sa Lamesa nila.

Hmmmmmm!Grrrrrrr!Pagpigil ko sa inis ko sa kanila.

Umalis na lang ako at kumuha ng extrang damit sa locker ko at pumuntang cr.

Nagpalit na ako ng damit at pumunta na sa First Subject.

Grrr.!Bwe*et talaga ang 3rd Warning..May araw din kayo..

Umupo na ako at hinintay ang Maam.

Nakita ko naman na umupo na ang 3rd Warning na may ngiting tagumpay.

Pu*tang*n* nyo....Grrrrr!!!.

Hanggang sa mag-uwian na at nag-commute ako at naka uwi

Pagkauwi ko.Pumunta na ako sa Kwarto dahil wala pa sila kuya at papa at mama. Nasa Kanya-kanyang trabaho pa ang mga yon.

Nagpalit na ako ng damit at humiga sa kama ko.

Ahhhh!!I hate this life!!!!!

Sabi ko at nagpahinga.
Hayyyy!

Against His Gang(Slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon